Lý do nhà đầu tư nên lựa chọn tổng đài NEC SL1000

Trong đó, giải pháp tổng đài được đánh giá tối ưu về chất lượng được các doanh nghiệp lựa chọn nhiều nhất hiện nay là tổng đài NEC SL1000.

Tổng đài điện thoại với các doanh nghiệp hiện nay ngày càng trở nên cần thiết hơn bao giờ hết khi đây là giải pháp tối ưu giúp đáp ứng nhu cầu thông tin liên lạc trong nội bộ doanh nghiệp cũng như giữa doanh nghiệp với khách hàng, đối tác…

Tổng đài NEC SL1000 là một trong những sản phẩm tiêu biểu được thiết kế dành riêng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, với các tính năng được tích hợp đầy đủ nhất nhằm phục vụ cho việc kinh doanh nói riêng và nhu cầu thông tin liên lạc của doanh nghiệp nói chung.

Sở hữu thiết kế đa năng, tổng đài điện thoại SL1000 hiện là thiết bị được ứng dụng rất rộng rãi khắp các thị trường Châu Âu, Châu Á, Châu Phi, Trung Đông, Nga… Và đặt biệt là tại thị trường Việt Nam.

Tiết kiệm điện năng, thân thiện với môi trường

Với bộ nhớ thông minh cho phép lập trình trên tổng đài SL1000 theo chu kỳ hoạt động của doanh nghiệp giúp tổng đài chuyển sang chế độ tiết kiệm điện khi không sử dụng (thứ 7, chủ nhật doanh nghiệp nghỉ). Nhưng đồng thời vẫn đảm bảo thông tin của doanh nghiệp luôn thông suốt.

Voice conference

Hội nghị từ xa – tính năng họp qua điện thoại, giúp người dùng có thể hội họp, giao tiếp tối đa cùng lúc giữa 16 bên khác nhau.

Giảm chi phí cước gọi khi có thể gọi điện miễn phí qua VOIP

Một lợi ích thực tế mà NEC SL1000 mang đến cho doanh nghiệp là lợi ích trong việc cắt giảm chi phí vô cùng hiệu quả. Cụ thể doanh nghiệp sẽ cắt giảm được đến 80% chi phí cước gọi đường dài giữa những chi nhánh trong doanh nghiệp và các cuộc gọi quốc tế thông qua đường internet qua VOIP.

Các tổng đài SL1000 hoàn toàn có thể kết nối dễ dàng với nhau hoặc kết nối với tổng đài NEC SV8100 để tạo nên mạng nội bộ thống nhất, phục vụ việc chia sẽ tài nguyên, giúp việc gọi nội bộ hoàn toàn miễn phí giữa các chi nhánh thông qua đường internet.

Bên cạnh đó, khi sử dụng điện thoại IP doanh nghiệp còn có thể tận dụng đường dây cáp mạng có sẵn mà không cần phải tốn chi phí đầu tư. Đồng thời với thiết kế tích hợp sẵn 16 kênh Voip, bao gồm 4 kênh đã được kích hoạt khi có nhu cầu nâng cấp dung lượng kênh với tổng đài SL1000 vô cùng dễ dàng vì doanh nghiệp chỉ cần mua thêm license là được.

Mobility extension

Một trong những lý do khác doanh nghiệp nên lựa chọn tổng đài Nec SL1000 là tính năng di động. Tính năng này sẽ cho phép điện thoại di động của người dùng được đăng nhập vào hệ thống như là một máy nhánh trong hệ thống tổng đài thông qua mạng wifi hoặc 3G để có thể chia sẽ tài nguyên.

Mobility extension là tính năng cực kỳ hữu ích nhất là với những nhân viên sale, nhân viên văn phòng, nhân viên trực tổng đài hay những nhân viên phải thường xuyên di chuyển nhưng cần kết nối liên lạc thông suốt với công ty.

Giám sát doanh nghiệp từ xa thông qua điện thoại di động

NEC SL1000 còn cung cấp tính năng giám sát từ xa thông qua điện thoại di động, theo đó nhà quản lý dù không có mặt tại văn phòng vẫn có thể biết được không khí làm việc tại bất kỳ phòng ban nào khi cần thông qua âm thanh được truyền tải.

Không dừng lại ở đó tổng đài NEC SL1000 còn giúp doanh nghiệp sẽ trải nghiệm nhiều tiện ích vượt trội hơn trong việc sử dụng cũng như phục vụ nhu cầu kinh doanh của doanh nghiệp khi sở hữu nhiều tính năng hữu ích khác như:

  • Tính năng forwarding cuộc gọi thông minh,
  • Tính năng trả lời tự động,
  • Voice mail,
  • Warning message,
  • Tính năng ứng dụng với thiết bị cảm biến bên ngoài (security with 3rd party equipment remote inspection),
  • Door switch (cổng kết nối cửa từ)…

Ngoài ra, tổng đài điện thoại NEC SL1000 còn sở hữu khả năng nâng cấp linh động, khi được thiết kế sẵn sàng cho việc mở rộng hoặc nâng cấp. SL1000 còn thuận tiện trong việc cấu hình, bảo dưỡng nhờ có thể lập trình và cấu hình từ xa thông qua mạng LAN.

Với những lợi ích trên tổng đài NEC SL1000 là sự lựa chọn hàng đầu trong việc thiết kết tổng đài cho doanh nghiệp Việt Nam hiện nay. 

Những bài viết liên quan:

Tính năng hộp thư thoại- Tiện ích mới cho doanh nghiệp 

Call Center là  gì? 

Leave A Comment?