Lập trình call forwarding – DIL cho tổng đài NEC SL1000

Vì sao phải Call forwarding- chuyển tiếp cuộc gọi? 

Có nhiều nguyên nhân phải thiết lập chuyển tiếp cuộc gọi cho hệ thống tổng đài điện thoại NEC SL1000, dưới đây là một số nguyên nhân phổ biến.

Nhân viên chăm sóc khách hàng đang bận, cần một người khác tiếp cuộc gọi đó.

Đường line cuộc gọi đang trong quá trình nâng cấp lắp đặt.

Liên hệ nhầm phòng ban, hoặc công ty cần liên hệ với nhân viên khác.

…. 

Bài viết này cung cấp video hướng dẫn thiết lập chuyển tiếp cuộc gọi trên tổng đài NEC SL1000. 

Giới thiệu tổng đài SL1000

Với hệ thống tổng đài SL1000 được đánh giá là 1  trong những sản phẩm đầu tiên trong công nghệ của hãng NEC dành riêng cho các doanh nghiệp với quy mô vừa và nhỏ, nhưng tích hợp đầy đủ nhất các tính năng phục vụ cho việc kinh doanh với chất lượng cao nhất trong tương lai.  Với tổng đài điện thoại Nec SL100  là 1 hệ thống tổng đài thông minh được trang bị nhiều tính năng cao cấp, có thể đáp ứng ngay các yêu cầu của bạn trong thời điểm hiện tại và tương laị. Tổng đài Nec SL1000 là một hệ thống tổng đài với tính năng chuyển tiếp cuộc gọi thông minh, trả lời tự động, thư thoại, tin nhắn cảnh báo. 

Leave A Comment?