Những ưu điểm nổi bật của tổng đài 1900

Bạn đã biết hết ưu điểm của đầu số tổng đài 1900 chưa? để xây dựng một tổng đài IP chuyên nghiệp đầu số 1900 thì doanh nghiệp được gì? Sunocean telecom giới thiệu Ưu điểm của dịch vụ đầu số tổng đài 1900 cho khách hàng có nhu cầu lắp tổng đài 1900

Hôm nay, Sunocean Telecom Giúp khách hàng nhận ra những ưu điểm của tổng đài  theo công nghệ thoại mới nhất.Ưu điểm của tổng đài 1900 có rất nhiều, như: Giúp thống nhất số điện thoại công ty, tính năng tự động giúp chuyển tiếp cuộc gọi nhanh, tin nhắn thoại, Không tốn phí gọi nội bộ, không mất phí lắp đặt, không cần mua thiết bị tổng đài….
Đừng bỏ lỡ  những ưu điểm vàng của hệ thống tổng đài  nếu không sẽ tiếc nối nỗi

1. Kết nối hoàn toàn thông qua Internet

– Chỉ cần cắm trực tiếp line Internet vào điện thoại IP là có thể dử dụng.
– Điện thoại có thể đặt ở bất cứ đâu trên lãnh thổ Việt Nam có kết nối internet.
– Khi dời dời văn phòng chỉ cần di chuyển điện thoại đi. Vẫn giữ nguyên số điện thoại trên hệ thống.

2. Thiết lập mạng nội bộ lớn cho các doanh nghiệp có nhiều chi nhánh

– Giữa các máy nhánh đặt ở các chi nhánh chỉ cần bấm trực tiếp số nội bộ và gọi MIỄN PHÍ.
– Khả năng kết nối hệ thống nội bộ cho tất cả chi nhánh trên toàn thế giới.
– Góp phần tiết kiệm chi phí thoại cho doanh nghiệp.
– Khách hàng gọi vào có thể bấm chọn theo phím chức năng: Phím 1 chi nhánh Hà Nội, phím 2 chi nhánh TPHCM, phím 3 chi nhánh Hải Phỏng, Phím 4 chi nhánh Đà Nắng, phím 5 Cà Mau.
– Khách gọi chi nhánh 1 cần gặp chi nhánh 2 thì nhân viên vẫn chuyển máy được.

3. Không giới hạn số lượng cuộc gọi vào đồng thời:

– Các máy nhánh đều đang nghe máy thì các cuộc gọi sau đó sẽ được tự động phát thông báo bận, chuyển hướng về các số di động của nhân viên, thông báo để lại tin nhắn thoại,…

4. Chỉ cần sử dụng và quảng bá 1 số 1900 duy nhất (Chuyên nghiệp hơn)

– Thay vì phải quảng bá nhiều số điện thoại cố định, số di động,… thì nay chỉ cần quảng bá 1 số 1900 duy nhất.
– Ngắn gọn, dễ nhớ. Không phân biệt mã vùng.

5. Có thể cài đặt phần mềm gọi điện lên máy tính, điện thoại Smartphone có kết nối wifi

– Phù hợp cho nhân viên chuyên chăm sóc khách hàng, bán hàng qua điện thoại, nhân viên tư vấn kỹ thuật , bảo hành,…

6. Có tài khoản quản lý thông qua giao diện Web

– Bất cứ đâu, chỉ cần đăng nhập vào web là có thể xem được toàn bộ nhật ký cuộc gọi chi tiết và file ghi âm cuộc gọi
– Dữ liệu được lưu trên hệ thống ít nhất 12 tháng. Có phần tìm kiếm theo ngày tháng, số điện thoại,..
– Có Module hỗ trợ tính cước điện thoại.
– Chức năng xuất file báo cáo theo định dạng .CSV .XLS

7. Hỗ trợ cấu hình lời chào, cấu hình hướng gọi ra, vào.

Leave A Comment?