Để giúp quý khách hàng nắm bắt được giải pháp tối ưu hóa tổng đài Call Center, giải pháp chăm sóc khách hàng, công ty chúng tôi cung cấp dịch vụ tổng đài Call Center đến với quý khách hàng
Giải pháp pháp tối ưu tổng đài Call Center:
Là một hệ thống phần mềm & giải pháp callcenter phục vụ Chăm sóc khách hàng, tư vấn qua điện thoại, Email, SMS, Chat,…Kết hợp công nghệ IP & Analog. Xét về góc độ kỹ thuật, Callcenter là hệ thống tích hợp các giải pháp tin học và viễn thông.
1- Tăng hiệu quả làm việc của điện thoại viên:
Điện thoại viên xử lý được nhiều cuộc gọi trong một khoảng thời gian xác định: Các quá trình xác định người gọi, xác định dịch vụ, kiểm tra tính hợp lệ,.. đều được thực hiện tự động bằng cách sử dụng số chủ gọi, số đích và các số do người gọi nhập vào từ bàn phím. Số chủ gọi: có thể được sử dụng để tìm các thông tin liên quan, như:các đơn đặt hàng trước đó, địa chỉ, và các thông tin khác về khách hàng. Thời gian đàm thoại giảm. Chất lượng chăm sóc khách hàng được tăng cường do khách hàng cảm thấy công ty “biết” họ và sẵn sàng hỗ trợ họ.
2- Callcenter có thể xử lý một hoặc nhiều số đích:
Mỗi số đích tương ứng với một hoặc một nhóm dịch vụ. Dựa vào số đích, Callcenter có thể phát lời chào (IVR) hoặc chuyển đến Điện thoại viên phù hợp. Điện thoại viên không cần phải hỏi hoặc lặp lại thông tin của người gọi khi cuộc gọi được chuyển giữa các Điện thoại viên hoặc chuyển từ IVR đến Điện thoại viên. Thông tin tài khoản của khách hàng đã có sẵn trong CSDL cũng có thể hiển thị cho Điện thoại viên xem, thậm chí trước khi trả lời cuộc gọi. Các cuộc gọi ra có thể được thực hiện tự động bởi một chương trình ứng dụng với một danh sách số có sẵn, Điện thoại viên không cần phải nhập vào các số điện thoại. Các cuộc gọi vào bị nhỡ, cũng như các cuộc gọi ra không được trả lời hoặc gặp tin hiệu bận, sẽ được tự động xếp lịch đưa vào danh sách gọi lại.
Những bài viết liên quan:
Leave A Comment?