Giải pháp Call Center bằng tổng đài IP 3CX

Giải pháp Call Center bằng tổng đài IP 3CX

Đề Xuất Giải Pháp: Khi sản phẩm là tương đồng và giá cả không chênh lệch nhau qúa nhiều. Khi khách hàng khó tính hơn trong việc lựa chọn nhà cung cấp. Khi việc có khách hàng đã khó thì việc giữ khách hàng quay trở lại doanh nghiệp sau lần giao dịch đầu tiên càng khó hơn. 

Giải pháp trung tâm chăm sóc khách hàng mà chúng tôi cung cấp, giúp doanh nghiệp có những công cụ để làm tốt hơn việc thõa mãn những nhu cầu của khách hàng qua đó giúp tăng khách hàng và tăng lợi nhuận cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

Đầu tư trung tâm chăm sóc khách hàng sẽ giúp công ty giải quyết được những bài toán khó khăn

·         Đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên

·         Phân công việc theo kỹ năng làm việc và đảm bảo các yêu cầu của khách hàng được gửi đến đúng người đúng việc

·         Đánh giá những sản phẩm những dịch vụ của công ty thông qua phần hỗ trợ từ trung tâm chăm sóc khách hàng.

·         Đầu tư trung tâm chăm sóc khách hàng giúp :

·         Tránh trùng lắp dữ liệu khách hàng

·         Tránh trường hợp chuyển máy sai người

·         Tăng sự thõa mãn của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ của công ty

·         Tăng lợi nhuận thông qua việc sử dụng trung tâm chăm sóc khách hàng như một kênh để thực hiện đặt hàng qua phone, web ….

Hệ Thống 3CX Call Center:

·         Front-End: Hệ thống viễn thông  bao gồm tổng đài 3cx phone system , ứng dụng Call Center , hệ thống ghi âm, hệ thống IVR ….

·         Back-End  : Hệ thống cơ sở dữ liệu khách hàng ( CRM )

Hệ thống 3CX Call Center hỗ trợ các kênh giao tiếp như sau:

·         Thông qua hệ thống thoại Voip

·         Thông qua hệ thống Web Video conference

·         Thông qua hệ thống thoại truyền thống

·         Thông qua Email

·         Thông qua Web Chat

Các nhân viên call center có thể ngồi làm việc tại nhà để trả lời cuộc gọi hay thực hiện cuộc gọi theo công nghệ VoIP và DN vẫn có thể quản lý được năng suất làm việc của nhân viên. Việc này giúp cho DN tối ưu chi phí nguồn lực cho call center. Ở một số nước phát triển, nhiều người cao tuổi, phụ nữ nội trợ, người tàn tật… làm việc từ nhà cho các call center.

3CX

Phần mềm softswitch 3CX là phần mềm theo chuẩn mở SIP chạy trên nền Windows, rất dễ dàng cho việc cài đặt quản trị. 3CX đã được hơn 20,000 doanh nghiệp trên trên toàn  thế giới sử dụng. 3CX cũng đạt được nhiều giải thưởng và bình chọn uy tín:

3CX đã được Microsoft chứng nhận chạy ổn định và tương thích trên Windows. Khi triển khai 3CX, khách hàng có thể triển khai trên hệ máy chủ vật lý hay máy chủ ảo để tiết kiệm tài nguyên.

3CX đã thử nghiệm thành công với các nhà cung cấp dịch vụ VoIP trên thế giới đặc biệt là Sky Connect, ở Việt Nam 3CX đã thử nghiệm và được công ty FPT Telecom,VTN khuyến cáo khách hàng sử dụng. có giao diện quản trị rất trực quan, trên cả nền Windows và nền Web. 3CX có giá thành rất phải chăng, đặc biệt 3CX chỉ tính license dựa trên số cuộc gọi đồng thời, khách hàng có thể tạo rất nhiều extension mà không bị tính phí……

Leave A Comment?