Dòng tổng đài công nghệ mới nhất của Panasonic KX-HTS824 có nhiều tính năng và giá hấp dẫn, đáp ứng nhu cầu mọi doanh nghiệp. Đây sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho các công ty đang tìm kiếm giải pháp trung tâm cuộc gọi, giải pháp di động, giúp cho bạn tiện lợi hơn trong quản lý, tăng hiệu quả công việc.
Ưu điểm của tổng đài KX-HTS824:
1. Tiết kiệm chi phí
Với dòng tổng đài KX-HTS824 giúp doanh nghiệp tận dụng được hệ thống hạ tầng sẵn có, tiết kiệm chi phí lớn cho doanh nghiệp.
– Có khả năng tương thích ngược
– Tiết kiệm chi phí truyền thông
– Tiết kiệm chi phí mạng
– Khả năng mở rộng
2. Cải thiện chất lượng, dịch vụ chăm sóc khách hàng
Nâng cao sự hài lòng của khách hàng là chìa khóa để thành công trong kinh doanh. Việc lựa chọn tổng đài KX-HTS824 là lý tưởng nhất với nhiều chức năng vượt trội như:
* Tích hợp sẵn hệ thống Voicemail
+ Voicemail: Khi bạn có công việc ra ngoài hoặc đi công tác, họp thì khi khách hàng gọi điện tới họ có thể để lại lới nhắn thoại. Bởi KX-HTS824 có thể ghi âm tối đa 4 kênh cùng một lúc và thời gian ghi âm 2 giờ.
+ Thông báo tới email: Tổng đài Panasonic HTS824 sẽ gửi một email thông báo tới máy tính hoặc điện thoại di động của người dùng khi họ có tin nhắn mới. Bên cạnh đó, kh có cuộc gọi đễn bị bỏ lỡ cũng được gửi qua email. Vì vậy, giúp cho bạn có thể yên tâm khi công việc quá nhiều, một lúc không thể giải đáp hết các thắc mắc của khách hàng bạn hoàn toàn có thể liện hệ với khách hàng của mình.
– Tích hợp sẵn Router (có cổng WAN kết nối trực tiếp với nhà cung cấp dịch vụ Internet)
– Tích hợp sẵn Wifi để tăng các tiện ích cho hệ thống
– Tích hợp sẵn chức năng Video call
* Tích hợp điện thoại di động:
+ Nhận cuộc gọi
Khi khách hàng gọi đến số điện thoại văn phòng của bạn, cả hai điện thoại của bạn tại văn phòng và điện thoại di động của bạn có thể gọi cùng một lúc. Bạn có thể nhận các cuộc gọi của khách hàng cả trong và ngoài công ty. Vì vậy, bạn chỉ cần thông báo cho Quý khách biết số điện thoại văn phòng của bạn.
+ Thực hiện cuộc gọi
Khi bạn rời khỏi văn phòng, bạn có thể gọi điện thoại cho khách hàng với phần mềm SIP trên điện thoại thông minh của bạn mà không có bất kỳ khoản phí bổ sung. Và khách hàng của bạn được thông báo về số điện thoại văn phòng của bạn thay vì các số điện thoại di động của bạn.
– Kết hợp với điện thoại chuông cửa – Camera IP vào hệ thống để cảnh báo chống đột nhập
3. Cải thiện hiệu quả công việc
– Có thể lắp đặt dễ dàng, các tính năng cơ bản được thiết lập tự động sau khi tổng đài được reset
– Sử dụng đơn giản, tính ổn định cao.
– Đáp ứng được các tính năng đơn giản đến cao cấp.
– Nâng cấp liên tục các tính năng cũ và cập nhật các tính năng mới miễn phí.
Những bài viết liên quan:
Leave A Comment?