Sử dụng hệ thống tổng đài Ip
Đối với các doanh nghiệp, ngoài việc sử dụng các kênh phương tiện truyền thông online để thúc đẩy doanh số bán hàng thì việc sử dụng điện thoại để tiếp cận khách hàng cũng là một phương tiện rất hiệu quả. Việc bán hàng qua điện thoại sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được tối đa chi phí về đầu tư cơ sở hạ tầng, vật chất, giảm chi phí hoạt động, dễ dàng mở rộng được mạng lưới khách hàng và đáp ứng được nhu cầu khách hàng 24/7.
Ngoài ra, điện thoại dùng để liên lạc nội bộ và với tổ chức, đối tác bên ngoài cũng rất hiệu quả…. Với các vị trí bên ngoài văn phòng, công ty dùng điện thoại trong hội họp, các buổi thảo luận, tư vấn, thu thập yêu cầu và đào tạo sử dụng phần mềm cho khách hàng… Để làm được như vậy thì các doanh nghiệp cần phải có 1 hệ thống tổng đài IP chuyên nghiệp.
Vậy hệ thống tổng đài điện thoại IP là gì?
Tổng đài điện thoại IP ( Internet Protocol Private Branch eXchange, viết tắt là IP PBX hay IPBX) là một mạng điện thoại riêng dùng giao thức Internet (Internet protocol) để thực hiện các cuộc gọi điện thoại ra bên ngoài, thường áp dụng trong phạm vi một công ty, nhà hàng, hay bệnh viện. Dữ liệu giọng nói được truyền bằng các gói dữ liệu qua Internet thay vì mạng điện thoại thông thường.
Tổng đài điện thoại IP thể hiện sự chuyên nghiệp cho một cơ quan, văn phòng với sự quản lý cuộc gọi và sự tập trung cuộc gọi tối ưu mà tổng đài điện thoại mạng đến, thông qua hệ thống tổng đài nội bộ, cuộc gọi sẽ được kết nối đến các phòng ban nhanh chóng và dễ dàng hơn.
Hơn thế nữa, nếu tận dụng được hết các tính năng sẵn có, người sử dụng sẽ giảm thiếu một số yêu cầu đầu tư khác mà hệ thống tổng đài nội bộ đã tích hợp sẵn.
Những bài viết liên quan:
Leave A Comment?