Tổng đài Asterisk là một trong những hệ thống tổng đài đang được rất nhiều các doanh nghiệp áp dụng vào doanh nghiệp để nâng cao hiệu quả trong việc thực hiện các cuộc gọi thoại và rất nhiều tiện ích khác.
Tính năng của tổng đài Asterisk
Tổng đài Asterisk xu hướng ứng dụng mới của công nghệ thông tin
-
Call Forwarding: chuyển hướng cuộc gọi.
-
Caller ID: cuộc gọi có hiển thị số.
-
Interactive Voice Response: đều được dùng để chỉ chức năng tương tác thoại (tổng đài trả lời tự động).
-
Time and date: Cài đặt thời gian cho phép thực hiện cuộc gọi
-
Remote call pickupe: Cho phép máy này nhận điện thoại từ máy khác đang đổ chuông
-
Privacy Manager: Cài đặt cho phép chỉ các số trong danh sách mới có thể thực hiện các cuộc gọi
-
Backlist: Các số điện thoại trong danh sách sẽ không thể gọi vào điện thoại của bạn (áp dụng khi bị quấy rối điện thoại)
Tổng đài Asterisk đang được rất nhiều doanh nghiệp sử dụng, đây là xu thế tất yếu của người sử dụng điện thoại vì các công ty đều có mạng máy tính và cần liên lạc với nhau trong công việc giữa các phòng ban hoặc chi nhánh. Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo giải pháp tổng đài IP tích hợp với phần mềm crm với đầy đủ các tính năng của hệ thống tổng đài và rất nhiều các tính năng của phần mềm quản lý, chăm sóc khách hàng.
Có thể bạn quan tâm:
Leave A Comment?