Giải pháp tổng đài tự động gọi ra hàng loạt

Tổng đài tự động gọi ra hàng loạt hướng đến đối tượng khách hàng:

  • Doanh nghiệp cần gọi

  • Chăm sóc khách hàng

  • ​Công ty Bất Động Sản

  • ​Ngân hàng

  • ​Tư vấn bảo hiểm

  • ​Thông báo chương trình, sự kiện

Giải pháp thiết lập tổng đài tự động gọi ra hàng loạt
 Giải pháp này là sự kết hợp thông minh giữa: tổng đài IP, phần mềm gọi ra, giải pháp gọi ra tiết kiệm chi phí bằng Sim Gateway.
Cách thức hoạt động tổng đài này: 
Dựa trên phần mềm có chức năng tự động gọi ra hàng loạt. Khi phần mềm hoạt động có 2 loại tương tác:

  • Tương tác 1 chiều: áp dụng đối với khách hàng chỉ muốn gọi ra cho khách hàng để chào sản phẩm dịch vụ theo nội dung lời chào đã được thu âm sẵn. Và khách hàng không cần kết nối với điện thoại viên.

Ví dụ: “Xin chào quý khách, hiện công ty chúng tôi đang phân phối căn hộ cao cấp thuộc Dự án Vin Homes. Giá căn hộ 2 phòng ngủ chỉ từ,…… Vui lòng liên hệ cho công ty chúng tôi để biết thêm chi tiết”.

  • Tương tác 2 chiều: áp dụng đối với khách hàng có Call Center và muốn kết nối trực tiếp cuộc gọi về tổng đài bán hàng.

Ví dụ: “Xin chào quý khách, hiện công ty chúng tôi đang phân phối căn hộ cao cấp thuộc Dự án Vin Homes. Giá căn hộ 2 phòng ngủ chỉ từ,…… Vui lòng bấm phím 1 để gặp chuyên viên tư vấn trực tiếp” à Cuộc gội sẽ được hệ thống tự động chuyển về cho nhân viên kinh doanh tiếp tục trao đổi trực tiếp với khách hàng.
Cách thức sử dụng:
Mỗi khách hàng khi đăng ký sử dụng dịch vụ sẽ được cung cấp 1 tài khoản quản trị.
Trên tài khoản này, khách hàng có thể chủ động tạo ra nhiều chiến dịch (Campaign). Với mỗi chiến dịch, khách hàng dễ dàng thiết lập chi tiết chiến dịch:

  • Tải danh sách khách hàng cần gọi (file .csv hoặc txt). Lên đến 50.000 khách hàng/ mỗi chiến dịch

  • Đặt tên chiến dịch để so sánh hiệu quả hoạt động của từng chiến dịch. Từ đó đánh giá hiệu quả của nguồn danh sách khách hàng.

  • Thiết lập số lượng cuộc gọi ra đồng thời. Số lượng cuộc gọi đồng thời phụ thuộc vào loại đầu số dùng để gọi ra. Với đầu số cố định dùng công nghệ Voip, không giới hạn. Với khách hàng dùng số di động gọi ra, phụ thuộc vào số lượng Sim tích hợp vào hệ thống.

  • Cài đặt thời gian cho chiến dịch hoạt động. Chi tiết theo ngày, giờ, phút, ngày bắt đầu & ngày kết thúc chiến dịch

  • Tùy chọn nội dung phát thông báo. Doanh nghiệp có thể chủ động tạo nhiều nội dung thông báo để sử dụng cho những chiến dịch khác nhau.

  • Khi chiến dịch kết thúc, khách hàng nhận được báo cáo chi tiết về chiến dịch để đánh giá chất lượng chiến dịch: bao nhiêu cuộc gọi thành công, tiếp cận được bao nhiêu khách hàng có nhu cầu

LÝ DO SỬ DỤNG

  • Doanh nghiệp có thể triển khai chiến dịch cực nhanh do dễ dàng gọi ra hàng loạt.

  • Người dùng khi được nhận cuộc gọi có thể chủ động tắt cuộc gọi không mong muốn. Tiết kiệm thời gian, công sức, tiền bạc cho cả bên gọi và bên nghe

  • Gạn lọc được phần lớn những khách hàng không muốn tiếp nhận cuộc gọi do không có nhu cầu sử dụng sản phẩm dịch vụ.

  • Doanh nghiệp cắt giảm được chi phí nhân sự trực tổng đài do hệ thống chỉ kết nối với những khách hàng thực sự có nhu cầu

  • Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng hoặc gia tăng doanh số bán hàng do tiếp cận được nhiều khách hàng hơn trong thời gian ngắn.

Mô hình tổng đài
Khách hàng cần trả những phí gì?

  • Thuê tổng đài IP kèm phần mềm tự động gọi ra

  • Phí đầu tư thiết bị Sim Gateway. Chức năng chính: có nhiều khe chứa Sim, tự động nhận diện số gọi là thuộc nhà mạng nào để bốc Sim tương ứng dùng để gọi ra. Mục đích tận dụng chương trình khuyến mãi của nhà mạng để tiết kiệm cước. Có thể đặ giới hạn theo phút gọi: 10 phút hoặc tổng số phút gọi. Vd: 1000 phút, 1500 phút. Khi đạt giới hạn, hệ thống sẽ tự chuyển qua Sim khác hoặc báo đèn để thay Sim

  • Thiết bị đầu cuối để tiếp nhận cuộc gọi (tùy chọn). Nếu trường hợp khách hàng muốn nhận cuộc gọi từ điện thoại di động của tổng đài viên thì không phải đầu tư thiết bị

Phí đầu tư ban đầu

 

Sim gateway
(Tùy chọn dựa vào số lượng cuộc gọi đồng thời, mỗi Sim tương ứng với 1 cuộc gọi đồng thời)
Nếu khách dùng đầu số cố định công nghệ Voip thì không cần đầu tư Sim Gateway. Cước gọi: 930đ/phút

Loại 4 Sim: 12.000.000
Loại 8 Sim: 18.400.000
Loại 16 Sim: 35.000.000
Loại 32 Sim: 54.000.000

Điện thoại IP
Nếu khách hàng muốn cuộc gọi chuyển tiếp về di động của nhân viên thì không cần đầu tư điện thoại IP

900.000/cái

Phí duy tri hệ thống tổng đài

 

Thuê tổng đài IP
(Thanh toán chu kỳ mỗi 3 tháng)

Gói 4 lines: 300.000 đ/ tháng
Gói 5-10 lines: 500.000 đ/ tháng
Gói 11-20 lines: 1.000.000 đ/ tháng

 

Thuê phần mềm tự động gọi ra

10.000.000 / năm
22.000.000 / 3 năm

  
 

Leave A Comment?