Tổng đài IP Panasonic cung cấp những điều doanh nghiệp cần

Hiện nay khoảng 80% doanh nghiệp Việt Nam sử dụng tổng đài Panasonic vì những lợi ích tuyệt vời mà hệ thống tổng đài IP này mang đến cho doanh nghiệp và khách hàng. Với những tính năng mạnh mẽ, công nghệ tiên tiến, cùng với những kỹ sư đầu ngành trong lĩnh vực sản xuất và chế tạo các thiết bị điện tử Panasonic mang đến cho  khách hàng .nhiều lợi ích hơn cả mong đợi. 

Liên kết nhân viên của bạn với UC đơn giản

Giao tiếp liền mạch giữa các nhân viên ngay cả khi họ ở các địa điểm khác nhau là yếu tố 'Phải-Có' ngày nay cho năng suất và thành công của doanh nghiệp.
Panasonic có thể cung cấp đầy đủ các giải pháp UC với các ứng dụng cũng như giao tiếp UC phần cứng đơn giản.

Luôn kết nối với ứng dụng và thiết bị di động

Công việc chỉ được thực hiện trong văn phòng? Ngày nay, kiểu suy nghĩ đó chắc chắn đã lỗi thời. Thông tin liên lạc phải được cung cấp cho các chuyến công tác, trên đường đi và ở nhà. Một loạt các thiết bị cũng có sẵn cho phép mọi người sử dụng chúng trong khi làm việc ở bất cứ đâu.

Sẵn sàng cho sự phát triển kinh doanh với một hệ thống mạng lưới linh hoạt


Thay đổi nền tảng truyền thông là một bài toán khá phức tạp với nhiều doanh nghiệp. Với hệ thống liên lạc của Panasonic, bạn không cần phải lo lắng về việc thay đổi hệ thống ngay cả khi bạn mở một văn phòng, chi nhánh mới hoặc tăng dung lượng hệ thống.
Panasonic có khái niệm sản phẩm 'Hybrid' giữa các hệ thống IP và Legacy.
Người dùng có thể sử dụng điện thoại di sản ngay cả khi bạn thay đổi nền tảng thành một hệ thống có khả năng IP, làm giảm chi phí cài đặt lại cho tăng trưởng kinh doanh.
Panasonic cũng có thể cung cấp một hệ thống truyền thông tập trung giữa các văn phòng số nhiều, dự phòng hệ thống, cũng như bảo trì từ xa.

Một quản lý thương hiệu để giám sát và giao tiếp
Panasonic có thể cung cấp đầy đủ các giải pháp giám sát từ các văn phòng nhỏ đến các giải pháp doanh nghiệp.
Bằng cách quản lý cả hai nền tảng giám sát và truyền thông với một thương hiệu, bạn có thể đơn giản hóa quy trình quản lý cơ sở hạ tầng.
Các thiết bị camera IP cũng hoạt động như các phần mở rộng PBX cho phép kết nối liền mạch và giảm chi phí.

Tính năng Trung tâm cuộc gọi tích hợp giúp cải thiện sự hài lòng của khách hàng
Khách hàng luôn cần phản hồi ngay lập tức. Phương tiện truyền thông chính giữa khách hàng với doanh nghiệp vẫn là cuộc gọi điện thoại. Bằng cách trực quan hóa dữ liệu cuộc gọi điện thoại của nhân viên, bạn có thể quản lý năng suất của mỗi nhân viên.
Panasonic có thể cung cấp đầy đủ các tính năng của Call Center từ các giải pháp tích hợp đơn giản đến các giải pháp doanh nghiệp.

Nơi làm việc của bạn một cách linh hoạt và kết nối mọi lúc
Đối với những người làm việc từ xa, chẳng hạn như những người làm việc trong văn phòng tại nhà, nhiệm vụ truyền thông và chi phí phải được giảm thiểu. Các PBX Panasonic làm cho nó có thể điều khiển từ xa các máy chủ trong văn phòng chính. Điều này cho phép nhân viên ở các địa điểm ở xa để giao tiếp qua các tiện ích mở rộng điện thoại.

(Bài viết được dịch từ  bài giới thiệu sản phẩm của công ty Panasonic, trên Panasonic.net)

Leave A Comment?