1. Thiết lập tổng đài Call center
Với đầy đủ các tính năng
– Cuộc gọi vào cho nhóm call center sẽ được phân phối đều cho các máy trả lời, cho phép login/logout khỏi nhóm.
– Cho phép ghi âm tự động đến nhóm này
– Cho phép chuyển cuộc gọi, giữ cuộc gọi khi đang đàm thoại và khách nghe nhạc chờ tùy chọn
– Cho phép phát thông báo khi đi ra ngoài hoặc hết giờ, ngoài giờ làm việc
– Cho phép chuyển cuộc gọi ra di động…
– Thiết lập đường dây nóng cho khách hàng than phiền, thông báo các sự cố, dịch vụ….
– Cho phép nghe xen nghe nén các cuộc gọi
– Chứ năng login và logout vào nhóm tư vấn khách hàng
2. Tính năng hiển thị số: Tất cả được tích hợp sẵn gọi nội bộ và gọi từ ngoài vào
3. Tính năng đổ chuông song song: Vừa đổ chuông máy lẻ vừa đổ chuông trên di động hoặc máy điện thoại bất kỳ bạn tùy chọn,
Ví dụ bạn thông thường hay ở ngoài văn phòng làm việc, để tránh bị mất cuộc gọi thì đây là 1 tính năng tuyệt vời cho bạn nhận được cuộc gọi mọi lúc mọi nơi
4. Tính năng hội nghị:
– Hôi nghị thoại audio: Tổng đài IP cho phép nhiều người tham gia Họp hội nghị đồng thời, cho phép trên 10 người tham gia họp cùng nói chuyện miễn phí qua mạng LAN/IP/Internet… Các cuộc họp quan trọng cho phép ghi âm lưu lại,
– Thật tuyệt vời hệ thống đã cho phép đặt lịch họp tự động bạn không cần phải thiết lập cuộc họp nữa
– Hội nghị thoại Video call: Hỗ trợ support hội nghị thoại video 3 bên, tương lai cho phép hôi nghị lên tới 9 bên đồng thời
5. Tính năng fax:
– Fax đến: Bạn không cần phải thiết kế riêng 1 máy fax, các bản fax đến sẽ được tự động lưu trên tổng đài và gửi vào email của bạn.
– Fax đi: Đơn giản bạn upload file lên và gửi sang số fax khách hàng, đã đến lúc bạn tạm biệt máy fax được rồi đấy
6. Tích hợp sẵn lời chào IVR đa cấp: Tính năng này cho phép người dùng gọi vào truy cập từng cấp dịch vụ như dịch vụ (Tương tự 1800/1900)
Ví dụ: Cảm ơn quý khách gọi đến số hỗ trợ dịch vụ Thiên An Minh, xin vui lòng bấm số máy cần phục vụ
7. Không phải chạy dây cho mạng điện thoại riêng nếu sử dụng điện thoại IP:
Hãy quên ngay hệ thống mạng dây rợ điện thoại phức tạp đi và sử dụng nền tảng mạng LAN sẵn có cho hệ thống điện thoại, như vậy bạn đã tiết kiệm được hẳn 50% chi phí đầu tư tổng đài rồi đấy. Một dây mạng LAN sử dụng cho cả IP phone và máy tính luôn, thật tiện lợi
8. Mở rộng thật đơn giản không giới hạn:
– Chi cần mua điện thoại IP cắm vào mạng là dùng được ngay
– Đối với điện thoại analog thì mua card analog để mở rộng
Leave A Comment?