Bấy lâu nay chúng ta thường nghe về tổng đài điện thoại nội bộ? Vậy nó là gì? Có những lợi ích gì cho doanh nghiệp khi lắp đặt hệ thống tổng đài này?
Tổng đài nội bộ là gì ?
Tổng đài điện thoại hay còn gọi là tổng đài nội bộ là một hệ thống chuyển mạch giúp cho các thiết bị đầu cuối trong cùng một hệ thống liên lạc đàm thoại với nhau hoàn toàn miễn phí, và gọi ra ngoài trên một số thuê bao được cung cấp bởi các nhà mạng như VNPT, FPT, Viettel…
Khách hàng sử dụng tổng đài nội bộ là những ai?
Các công ty, doanh nghiệp, tổ chức, tập đoàn, nhà hàng, khách sạn, văn phòng, các đơn vị này sử dụng tổng đài để kết nối nhân viên giữa các phòng ban với nhau một cách nhanh chóng mà không hề tốn chi phí liên lạc. Các gia đình, biệt thự có số lượng phòng nhiều để tạo sự liên lạc nhanh chóng giữa các thành viên trong đình thì tổng đài nội bộ tầm trung cũng là một giải pháp tối ưu và tiết kiệm chi phí thay vì sử dụng điện thoại di động để liên lạc
Lợi ích từ việc sử dụng tổng đài điện thoại nội bộ mang lại ?
– Liên lạc nội bộ với nhau hoàn toàn miễn phí
– Tính năng bảo mật các cuộc gọi nội cao nhất
– Tiết kiệm thời gian và chi phí cho việc liên lạc giữa các phòng ban trong công ty
– Cho phép hoặc chặn cuộc gọi ra ngoài, liên tỉnh, di động, quốc tế…
– Chuyển cuộc gọi tới một nhân viên nào đó chỉ cần thao tác trên máy nhánh của bạn
– Rước cuộc gọi từ một nhân viên nào khi họ không có ở đó
– Tăng tính chuyên nghiệp khi đàm thoại và nhận cuộc gọi từ khách hàng
– Bạn có thể kích hoạt kênh DISA trả lời tự động thuận lợi hơn cho khách hàng khi liên lạc với công ty bạn.
Lựa chọn tổng đài nào cho phù hợp ? Có hai tình huống xảy ra
A. Lựa chọn theo cấu hình sử dụng: Tùy theo cấu hình số lượng nhân viên sử dụng hiện tại của bạn như thế nào, và cấu hình bạn muốn mở rộng trong tương lai về sau như thế nào. Sau đó chọn giải pháp lắp đặt tổng đài phù hợp với nhu cầu phù hợp tránh tốn kém cho hiện tại và tương lai về sau khi nâng cấp cấu hình tổng đài.
B. Lựa chọn theo tính năng, yêu cầu, mục đích sử dụng: Mỗi tổng đài có những tính năng khác nhau như :
– Tính năng Disa ( trả lời tự động ).
– Công nghệ Analog hoặc IP.
– Tính năng duy trì cuộc gọi khi mất điện.
– Quản lý và tính cước cuộc gọi.
– Kết nối với máy in, máy fax, kiểm soát cửa.
– Tính năng voicemail lưu lại tin nhắn khách hàng.
– Khả năng liên kết tổng đài ở các chi nhánh với nhau.
– Cho phép điện thoại Smartphone làm máy nhánh.
– Kết nối các điện thoại IP vào hệ thống để liên lạc.
Những bài viết liên quan:
Tổng đài Panasonic đáp ứng sự lựa chọn của khách hàng khó tính
Leave A Comment?