Tối ưu hóa hoạt động doanh nghiệp với điện thoại Ip

Điện thoại Analog truyền thống đang dần bị thay thế bởi điện thoại Ip. Nhưng tại sao doanh nghiệp cần lựa chọn điện thoại này? Trong khi chi phí lắp đặt của nó tốn kém hơn so với điện thoại Analog truyền thống. Bài viết dưới đây chia sẻ những lợi ích doanh nghiệp nhận được khi lắp đặt điện thoại Ip.

tong-dai-Panasonic-KX-HTS824

Lợi ích về kinh phí đầu tư hạ tầng dây điện thoại
– Một hệ thống điện thoại IP cho phép bạn kết nối điện thoại phần cứng trực tiếp vào cổng mạng máy tính tiêu chuẩn (mà nó có thể chia sẻ với máy tính liền kề). Điện thoại Phần mềm có thể được cài đặt trực tiếp lên máy tính. Bây giờ bạn có thể loại bỏ các dây điện thoại và thêm hoặc di chuyển các phần mở rộng dễ dàng hơn nhiều. Trong văn phòng mới, bạn hoàn toàn có thể loại bỏ các cổng mở rộng được sử dụng bởi hệ thống điện thoại văn phòng.

Loại bỏ khóa nhà cung cấp
– IP PBX được dựa trên các chuẩn mở SIP . Bây giờ bạn có thể trộn và kết hợp bất kỳ phần cứng SIP hoặc điện thoại phần mềm với bất kỳ dựa trên SIP-IP PBX, PSTN gateway hoặc nhà cung cấp dịch vụ VOIP . Ngược lại, một hệ thống điện thoại thông thường hay đòi hỏi điện thoại độc quyền để sử dụng các tính năng tiên tiến, và các mô-đun mở rộng độc quyền để thêm các tính năng.

Khả năng mở rộng
– Hệ thống tổng đài analog thông thường nếu bạn muốn nâng cấp phải mua các modun hoặc còn gọi là card và khung phụ của chính nhà cung cấp và điều quan trọng hơn là bạn phải thi công thêm hệ thống đường dây nội bộ lằng nhằng, mất thẩm mỹ. đối với tổng đài ip bạn không cần quan tâm đến điều đó, chỉ cần bạn có hệ thống mạng LAN, đường dây mạng sẵn đang dùng cho máy tính bàn, và thế là bạn chỉ cần mua thêm điện thoại ip gắn vào là dùng, khả năng mở rộng không hạn chế đối với tổng đài ip aterisk.

Dịch vụ khách hàng tốt hơn và năng suất
– Với một IP PBX, bạn có thể cung cấp dịch vụ khách hàng tốt hơn và năng suất tốt hơn: Kể từ khi hệ thống điện thoại IP là dựa trên máy tính bạn có thể tích hợp chức năng điện thoại với các ứng dụng kinh doanh. Ví dụ: Mang hồ sơ khách hàng của người gọi tự động khi bạn nhận được / cuộc gọi của mình, cải thiện đáng kể dịch vụ khách hàng và cắt giảm chi phí bằng cách giảm thời gian dành cho mỗi người gọi.

Việc thay đổi một hệ thống nào đó, luôn không dễ dàng đối với người sử dụng quen với công nghệ trước. Nhưng nếu như không thay đổi, việc lạc hậu so với doanh nghiệp khác là điều hiển nhiên. Trong thị trường luôn cạnh tranh khắc nghiệt, một doanh nghiệp đi sau về công nghệ luôn dễ dàng bị đào thải. Thực tế đó đã được nhiều hãng công nghệ hàng đầu trên thế giới chứng minh. Quyết định như thế nào? Sẽ nằm ở doanh nghiệp.

Bài viết có liên quan:

Giải pháp xây dựng hệ thống thoại Call/Contact Center qua VoIp GSm Gateway

 

 

Leave A Comment?