Tính năng của tổng đài Asterisk.

Queues

Tính năng này cho phép chọn các chế độ đổ chuông của các máy nhánh nằm trong 1 group. Có các chế độ như: xoay vòng, ngẫu nhiên ,tất cả, ưu tiên . Điều này giải quyết được trường hợp nhiều người gọi tới cùng lúc một số điện thoại.

Ring group

Tính năng này tương tư như Queues cho phép chọn các chế độ đổ chuông của các máy nhánh nằm trong 1 group. Có các chế độ như: xoay vòng, ngẫu nhiên ,tất cả, ưu tiên . Điều này giải quyết được trường hợp nhiều người gọi tới cùng lúc một số điện thoại.

Music on hold

Tính năng này cho phép khách hàng gọi vào trong thời gian chờ được các nhân viên bắt máy được nghe các đoạn nhạc chờ (có thể thay đổi nhạc chờ mặc định của tổng đài.

Audio Confenrences

Tính năng conferences trên tổng đài cho phép họp phòng hội nghị từ nhiều bên khi ở cách xa nhau.

Backlist

 Những số điện thoại này trong danh sách này sẽ bị chặn không cho kết nối đến tổng đài (sử dụng trong tình trạng hay bị quấy rối điện thoại).

Follow me

Tính năng này cho phép máy nhánh  (ext ) lập được một kịch bản riêng cho mình, Ví dụ ext 200. Khi có khách hàng gọi vào không nghe máy sẽ nghe câu thông báo => để lại tin nhắn thoại (voice mail)

Voice mail (tin nhắn thoại)

Tính năng này cho phép khách hàng bên ngoài gọi vào hệ thống tổng đài của công ty có thể để lại voice mail (tin nhắn thoại) . Người dùng có thể xem lại được các voice mail này và phản hổi lại cho khách hàng.

Ghi âm (recording)

Tính năng này cho phép ghi âm cuộc gọi một chiều hoặc cả hai chiều gọi ra và gọi vào. Thời gian ghi âm không giới hạn ( chỉ phụ thuộc vào dung lượng bộ nhớ của tổng đài

Monitoring call (Giám sát cuộc gọi)

Tính năng này cho phép người dùng có thể giám sát được nhật ký cuộc gọi, file ghi âm cuộc gọi, sắp sếp theo thời gian, hỗ trợ tìm kiếm , thống kê, xuất báo cáo  …

Tài khoản đăng nhập từ web dễ dàng.

Những bài viết liên quan: 

Tổng quan về tổng đài VoIP 

Leave A Comment?