Tiết kiệm nhỏ mang lại lợi ích lớn
Bất kỳ doanh nghiệp nào cũng mong muốn tiết kiệm chi phí đầu tư nhưng hoạt động doanh nghiệp vẫn hiệu quả. Với việc lắp đặt tổng đài Ip doanh nghiệp có thể tiết kiệm được 40% chi phí đầu tư và nâng hiệu suất làm việc của nhân viên lên 80%. Vì sao lại như vậy?
Hai lần hệ thống điện thoại tính năng cho giá một nửa
– Kể từ khi IP tổng đài dựa trên phần mềm, nó là dễ dàng hơn cho các nhà phát triển thêm và cải thiện bộ tính năng. Hầu hết các hệ thống điện thoại VOIP đi kèm với một bộ tính năng phong phú, bao gồm cả tự động, hộp thư thoại, nhóm chuông, báo cáo tiên tiến và nhiều hơn nữa. Các tùy chọn này thường rất tốn kém trong các hệ thống sở hữu độc quyền. còn nữa bạn có thể phát triển thành một hệ thống contac center dùng cho trung tâm chăm sóc khách hàng…. Vì thế nó có thể tiết kiệm được chi phí đầu tư.
Cho phép desking & chuyển vùng nóng
– Hot desking – quá trình có thể dễ dàng di chuyển văn phòng / bàn làm việc dựa vào các nhiệm vụ ở bàn tay, đã trở nên rất phổ biến. PBX truyền thống yêu cầu phần mở rộng được vá đến vị trí mới phải đầu tư lại hạ tầng đường dây điện thoại…. Với một IP PBX sử dụng đơn giản chỉ cần điện thoại của mình để bàn mới của mình – Không có bản vá lỗi cần thiết! Tiết kiệm được thời gian đào tạo nhân viên.
– Người dùng có thể đi lang thang quá – nếu một nhân viên phải làm việc từ nhà, anh ấy / cô ấy chỉ đơn giản là có thể bắn điện thoại phần mềm SIP của họ và có thể trả lời các cuộc gọi mở rộng của họ, cũng giống như trong văn phòng. Cuộc gọi có thể được chuyển hướng bất cứ nơi nào trên thế giới bởi vì các đặc tính giao thức SIP. Tiết kiệm chuyển vùng điện thoại quốc tế.
Điện thoại khả năng sử dụng tốt hơn:
SIP điện thoại dễ dàng hơn để sử dụng
– Nhân viên thường đấu tranh bằng cách sử dụng các tính năng điện thoại tiên tiến: Thiết lập một hội nghị, chuyển cuộc gọi – trên một tổng đài cũ, tất cả các yêu cầu hướng dẫn.
– Không phải như vậy với một tổng đài IP – tất cả các tính năng dễ dàng thực hiện từ một giao diện thân thiện với người dùng Windows. Ngoài ra, người dùng có được một cái nhìn tổng quan hơn về tình trạng của phần mở rộng khác và đường trong nước và hàng đợi cuộc gọi thông qua Windows client IP PBX. Các hệ thống thông thường đòi hỏi tốn kém, hệ thống điện thoại để có được một ý tưởng những gì đang xảy ra trên hệ thống điện thoại của bạn. Thậm chí sau đó, tình trạng thông tin là khó hiểu tốt nhất.
Ngoài những lợi ích trên thì bên cạnh đó có những giải pháp cho khách hàng là khi nào cần đầu tư tổng đài IP
– Với các doanh nghiệp có nhiều chi nhánh, giải pháp đầu tư đồng bộ hệ thống tổng đài IP tốt nhất
– Với nhưng công ty, doanh nghiệp so số nhân viên lớn hơn 40 người, cho dù là có 3 chi nhánh thì nên đầu tư là tốt nhất
– Với nhưng công ty có trên 10 người nhưng có nhiều chi nhánh thì dùng dịch vụ contact center hoặc dịch vụ cloud là hợp lý nhất
– Vậy việc lựa chọn có khi lắp tổng đài IP phụ thuộc vào doanh nghiệp bạn.
Từ những lợi ích trên việc lắp đặt tổng đài Ip sẽ giúp cho doanh nghiệp của bạn phát triển lớn mạnh trong tương lai.
Bài viết có liên quan:
Leave A Comment?