Thuật ngữ thông số kỹ thuật thông dụng dùng cho tổng đài.

Ở hai bài trước chúng tôi đã giới thiệu một số những thuật ngữ thông dụng dùng cho hệ thống tổng đài, dành cho doanh nghiệp mới lắp đặt. 

Bài viết này chúng tôi tiếp tục giới thiệu nhóm thuật ngữ khác để quý khách hàng có thể sử dụng tông đài dễ dàng hơn, tương tác với kỹ thuật viên tốt hơn trong trường hợp tổng đài xảy ra lỗi hỏng hóc. 

tong-dai-Panasonic-KX-HTS824

Time reminder: Chức năng định giờ báo thức

– Extention Lock: Khoá máy nội bộ không cho người khác sử dụng bằng password do người dùng tạo ra.

– UCD (Uniform Call Distribution): Hình thức đổ chuông phân phối cho từng nhóm máy (Group) theo kiểu quay vòng (Ring) hoặc đầu cuối (terminate), chức năng này thường dùng cho các nhóm máy như nhóm kinh doanh, tư vấn, bánh hàng,…)

Conferrence: Hình thức nói chuyện/ hội nghị qua thoại 3-4-5 người bằng cách kết nối từ hệ thống tổng đài điện thoại

Call Pickup:Khi thuê bao A đang bận xử lý công việc, thuê bao B có thể chiếm chuông thoại của thuê bao A để xử lý giúp cho thuê bao A. Khả năng xảy ra khi 2 thuê bao cùng nhóm.

Voice mail: Hệ thống hộp thư thoại lưu trữ/ hướng dẫn tín hiệu thoại

– SMDR (Station Message Detail Recording): Hiển thị chi tiết cuộc gọi được ghi nhận thông qua thiết bị vào ra (Máy in/ phần mềm tính cước) để kiểm soát.

Battery Backup: Hệ thống UPS (Uninterrupted Power System – Hệ thống chống cúp điện) chỉ cho đủ điện trong vòng 10-30 phút – với khả năng đầu tư), tuy nhiên, hệ thống thông tin liên lạc cần ít nhất 8-12 giờ liên lạc, hệ thống Battery backup hỗ trợ được khả năng này.

Music (BGM- Back Ground Music):  Thử nghĩ xem, 1 cuộc gọi đến thuê bao nội bộ phát bài “Happy Birthday” nhân sinh nhật người nghe sẽ làm cho ý nghĩa cuộc sống thêm phần hấp dẫn, tính năng này thường được áp dụng cho các khách sạn, hoặc thường thấy ở các đài 1080. Tuy nhiên vẫn có thể thực hiện tại bất kỳ đâu.

Polarity Reverse Detection: Tính năng đảo cực cuộc gọi để hệ thống SMDR ghi nhận chính xác thời gian bắt đầu và kết thúc cuộc gọi.

Nhóm liên tụ:  Một số điện thoại giao dịch cho một cơ quan, doanh nghiệp sao cho cuộc gọi đến luôn được tiếp nhận và xử lý kịp thời thông qua các số máy khác.

Mong rằng thông qua những bài hướng dẫn này, khi sử dụng tổng đài điện thoại quý khách hàng luôn đạt được sự hài lòng và thoải mái nhất. 

Bài viết có liên quan: 

Thuật ngữ thông số kỹ thuật tổng đài thông số thông dụng dùng cho tổng đài. (phần 2)

 

Leave A Comment?