Hệ thống tổng đài điện thoại nội bộ cho văn phòng

he_thong_tong_dai_noi_bo

Hệ thống tổng đài giúp bạn có một mạng thông tin liên lạc giữa các máy nội bộ trong văn phòng, cũng như từ các máy nội bộ ra bên ngoài một cách thuận tiện, ít tốn kém nhất. Bạn cũng có thể quản lý hệ thống điện thoại của mình bằng cách cho phép hay không cho phép một máy nào đó trong nội bộ thực hiện các cuộc gọi ra ngoại tỉnh, di động,…

Đối với văn phòng, doanh nghiệp vừa và nhỏ: nên dùng hệ thống tổng đài analog:  Với hệ thống tổng đài analog tất cả điện thoại nhánh có một đầu số riêng biệt và kết nối trực tiếp với tổng đài thông qua đường line nhánh. Bộ chuyển mạch của tổng đài liên kết các điện thoại với nhau và liên kết với đầu số PSTN thông qua trung kế bưu điện nơi mà các line đầu số bưu điện kết nối trực tiếp với tổng đài.                                               

Đối với văn phòng, doanh nghiệp vừa và lớn: nên dùng hệ thống tổng đài VoIP: VoIP hoạt động trên nền tảng IP với cùng đường mạng LAN và WAeN của máy tính. Điểm ưu việt của VoiIP so với Analog là tính linh động và tốc độ hội tụ cao trên băng thông LAN, WAN tốc độ cao. VoIP có thể sử dụng Video Call giúp cho việc liêc lạc bằng hình ảnh trở lên dễ dàng với chất lượng cao.

Việc trang bị cho mỗi cá nhân 1 số điện thoại cố định đến một lúc nào đó buộc văn phòng, doanh nghiệp phải suy nghĩ lại vì chi phí đầu tư và khả năng tập trung quản lý không cao. Hơn nữa, việc liệt kê hàng loạt số điện thoại sẽ khiến đối tác khách hàng lúng túng khi lựa chọn số điện thoại trong danh bạ để liên hệ công việc. Một số điện thoại duy nhất quảng bá cho toàn doanh nghiệp sẽ là giải pháp tối ưu, thông qua hệ thống tổng đài nội bộ, cuộc gọi sẽ đến được nơi đối tác có nhu cầu liên lạc.

Bài viết có liên quan:

Học trực tuyến, xu hướng của lớp học trong tương lai

Leave A Comment?