Các tổng đài ảo còn được gọi là tổ chức PBX, chắc chắn mang lại lợi thế so với những người tương tự truyền thống. Điều này là bởi vì các hệ thống ảo sử dụng công nghệ Voice over Internet Protocol (VoIP). VoIP cho phép thoại và các phương thức truyền thông khác hoạt động nhanh hơn và hiệu quả hơn bằng cách truyền dữ liệu qua Internet. Bởi vì thiết bị cho hệ thống này thường nằm ngoài trang web trong các máy chủ dữ liệu của nhà cung cấp dịch vụ, bạn sẽ tiết kiệm rất nhiều tiền và không gian bằng cách không phải mua, duy trì và nâng cấp bất kỳ phần cứng cồng kềnh nào.
-
Với một nhân viên làm việc từ xa và vẫn có thể truy cập vào mạng của công ty bằng cách sử dụng điện thoại IP, điện thoại di động và thậm chí chỉ là điện thoại bình thường. Bạn cũng có thể chỉ cần có một số duy nhất cho công ty ngay cả khi nhân viên và văn phòng của bạn nằm ở những nơi khác nhau.
-
Một hệ thống tổng đài ảo có thể mở rộng – bạn có thể dễ dàng mở rộng hoặc giảm hệ thống khi số nhân viên thay đổi.
-
Bảng điều khiển ảo có nhiều tính năng hữu ích mà có thể tốn kém hoặc không thể thực hiện trong một hệ thống tương tự cũ hơn , chẳng hạn như Auto Attendant (giúp giảm thiểu nhu cầu tiếp tân), Call Forwarding, và IVR cho phép người gọi tương tác Với một máy tính bằng cách sử dụng bàn phím điện thoại của họ hoặc tiếng nói của họ, làm cho nó có thể cho doanh nghiệp của bạn để tham dự các cuộc gọi 24/7.
Dưới đây chúng tôi đã vạch ra ba tiêu chí chính sẽ giúp bạn khi so sánh các hệ thống tổng đài điện thoại để tìm ra hệ thống hoàn hảo cho doanh nghiệp của bạn.
Leave A Comment?