Hệ thống IPCC mang lại những ưu điểm như:
- Chi phí thấp: IPCC làm chủ công nghệ và mã nguồn nên có thể cung cấp với mức chi phí hợp lý nhưng vẫn phù hợp với mô hình hoạt động của các doanh nghiệp từ vừa và nhỏ (với số lượng Agent từ 5-50 Agent) cho đến doanh nghiệp lớn (với số lượng Agent lên đến 1000 Agent).
- Thiết bị đa dạng: cho phép làm việc với nhiều loại thiết bị của các hãng khác nhau do đó sẽ thuận lợi cho việc triển khai, vận hành và mở rộng.
- Sử dụng đơn giản: hệ thống IPCC qua quá trình phát triển đã được tối ưu để phù hợp cho hoạt động của các doanh nghiệp tại Việt Nam. Hệ thống đơn giản trong triển khai, sử dụng và phát triển.
- Sử dụng cho nhiều mục đích: được thiết kế theo dạng module nên thuận tiện trong hoạt động sử dụng. Người dùng có thể dùng hệ thống với nhiều mục đích khác nhau như sau: hệ thống contact center tiêu chuẩn, làm hệ thống chăm sóc khách hàng, làm hệ thống tư vấn bán hàng (telesales), hệ thống điện thoại nội bộ miễn phí giữa các chi nhánh, hệ thống tổng đài nội bộ cho phép gọi trong nước và quốc tế giá rẻ…
- Khả năng tích hợp cao: do hệ thống IPCC cho phép chủ động trong việc thay đổi chỉnh sửa cũng như kết hợp với các hệ thống khác như Service desk, CRM,….. Việc nâng cấp chỉnh sửa được thực hiện dễ dàng nhanh chóng
- Hỗ trợ vận hành và khắc phục sự cố nhanh chóng: khi hệ thống gặp sự cố, có thể liên hệ ngay đến công ty lắp đặt để khắc phục. Khách hàng sẽ không phải chờ đợi các chuyên gia nước ngoài khi mua hệ thống đóng gói.
Những bài viết liên quan:
Leave A Comment?