Sử dụng đầu số cố định có nên không?

Đầu số cố định là dạng truyền thống và xuất hiện từ từ rất sớm. Nhưng hiện vẫn đang được sử dụng phổ biến vì các lý do sau:

  • Cần đăng ký để điền vào Giấy Phép Kinh Doanh khi đăng ký thanh lập doanh nghiệp.

  • Được hầu hết người dân biết đến và đã quen thuộc đến từng mã vùng: 08 HCM, 04 Hà Nội,…

  • Là đầu số điện thoại cơ bản của Doanh nghiệp. Được nhiều Doanh nghiệp lựa chọn như là số đại diện cho công ty. Thể hiện mức độ uy tín và ổn định.

 Doanh nghiệp dùng dãy đầu số cố định dùng công nghệ mới (Voip), với những ưu điểm vượt trội số với đầu số cố định truyền thống như sau:

tongdai1900

1. Kết nối hoàn toàn thông qua Internet
– Chỉ cần cắm trực tiếp line Internet vào điện thoại IP là có thể dử dụng.
– Điện thoại có thể đặt/di chuyển đến bất cứ đâu trong phạm vi mã vùng quy định. Ví dụ: Quý khách đăng ký 1 đầu số mã vùng 08, quý khách có thể đặt tại các quận, huyện của TPHCM.
– Khi dời dời văn phòng chỉ cần di chuyển điện thoại đi. Vẫn giữ nguyên số điện thoại trên hệ thống. Không cần phải kéo dây bưu điện.
2. Thiết lập mạng nội bộ lớn cho các doanh nghiệp có nhiều chi nhánh
– Giữa các máy nhánh đặt ở các chi nhánh chỉ cần bấm trực tiếp số nội bộ và gọi MIỄN PHÍ.
Khả năng kết nối hệ thống nội bộ cho tất cả chi nhánh trên toàn thế giới.
Góp phần tiết kiệm chi phí thoại cho doanh nghiệp.
– Khách hàng gọi vào có thể bấm chọn theo phím chức năng: Phím 1 chi nhánh HCM, phím 2 chi nhánh Hà Nội,..
Khách gọi chi nhánh 1 cần gặp chi nhánh 2 thì nhân viên vẫn chuyển máy được.
3. Không giới hạn số lượng cuộc gọi vào đồng thời:
– Các máy nhánh đều đang nghe máy thì các cuộc gọi sau đó sẽ được tự động phát thông báo bận, chuyển hướng về các số di động của nhân viên, thông báo để lại tin nhắn thoại,…
4. Có thể sử dụng cho những nhu cầu khác nhau:
Phù hợp cho nhân viên chuyên chăm sóc khách hàng, bán hàng qua điện thoại, nhân viên tư vấn kỹ thuật , bảo hành,…
5. Có thể cài đặt phần mềm gọi điện lên máy tính, điện thoại Smartphone có kết nối wifi
Khả năng linh động cao.
6. Có tài khoản quản lý thông qua giao diện Web
– Bất cứ đâu, chỉ cần đăng nhập vào web là có thể xem được toàn bộ nhật ký cuộc gọi chi tiết và file ghi âm cuộc gọi
– Dữ liệu được lưu trên hệ thống ít nhất 12 tháng. Có phần tìm kiếm theo ngày tháng, số điện thoại,..
– Có Module hỗ trợ tính cước điện thoại.
– Chức năng xuất file báo cáo theo định dạng .CSV .XLS

Những bài viết có liên quan:

Ưu điểm tổng đài Ip dùng đầu số 1800, 1900

Tổng đài Ip cho doanh nghiệp nhiều chi nhánh 

 

Leave A Comment?