Hiện nay việc lắp đặt hệ thống camera quan sát để bảo vệ an toàn cho khu vực nhà cửa, trường học, sân bay, các khu vực chuỗi cửa hàng, siêu thị..không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam.
Sau khi lắp đặt hệ thống camera xong, chúng ta thường phải đối mặt với những vấn đề hỏng hóc, duy tu và sửa chữa. Làm như thế nào để đảm bảo quyền lợi và lợi ích đángđể sản phẩm được hưởng những quyền lợi bảo hành theo đúng cam kết.
-
Luôn lưu trữ những giấy tờ cần thiết
Giữ phiếu bảo hành để được phụ vụ tốt hơn
Không chỉ riêng camera mà hầu hết những máy móc thiết bị điện tử điều sẽ có thời gian bảo hành miễn phí trong một thời gian nhất định, và chính sách bảo hành sau đó. Tất cả thời gian đều căn cứ dựa vào thông tin lưu trữ trên giấy bảo hành, vì vậy cần lưu lại những giấy tờ này, truy xuất ngay khi cần thiết. Nếu những công ty lưu trữ bằng thiết bị điện tử thì có thể bỏ qua bước này.
-
Nắm thông tin sản phẩm
Trong thời gian lắp đặt sản phẩm, bạn có thể hỏi nhân viên tên gọi sản phẩm một cách chắc chắn, để khi có sự cố kỹ thuật nếu chỉ giải quyết qua điện thoại thì nên cung cấp nhiều thông tin, để nhân viên kỹ thuật có thể nắm tình hình sửa chữa từ xa. Tiết kiệm thời gian cho cả hai bên.
-
Không tự ý sửa chữa, lắp đặt, thêm phụ kiện
Vì khi xảy ra tình trạng hỏng hóc do người tiêu dùng gây ra thì bên nhà cung cấp có thể không tiến hành bảo trì , sửa chữa.
-
Kiên nhẫn hơn
Hãy là người tiêu dùng thông thái
Khi có sự cố kỹ thuật xảy ra, bạn phải luôn hiểu rằng sản phẩm của bạn có thể được giữ tại showroom một thời gian dài, cho đến khi chờ được công ty sản xuất xử lý. Lúc ấy bạn nên cân nhắc xem có nên mua hẳn thiết bị mới, hay chuẩn bị những phương án thay thế trong thời gian chờ đợi.
Có thể bạn quan tâm:
Bảo hàng camera Dahua cần lưu ý những gì?
7 lý do khiến camera quan sát bị mất màu
Leave A Comment?