Đa số người dùng tổng đài hiện nay đều chuyển hưởng từ tổng đài truyền thống sang dùng tổng đài Cloud. Tại sao lại như vậy? Tổng đài Cloud có ưu điểm nào hơn tổng đài truyền thống? Chúng ta hãy thử so sánh tổng đài cloud với tổng đài truyền thống xem người dùng được lợi ích gì khi chuyển đổi
Tổng đài Cloud là dịch vụ tổng đài hoàn toàn mới và tiên tiến nhất hiện này tại Việt Nam được triển khai trên hệ thống CLoud PBX điện toán đám mây cho phép các máy lẻ kết nối liên tục trên 1 server máy chủ có sẵn tại từ 1 nhà cung cấp thông qua IP.
So sánh tổng đài cloud với tổng đài truyền thống
* Tổng đài Cloud
– Miễn phí đăng ký và thiết lập
– Không cần đầu tư thiết bị, hệ thống tổng đài
– Không mất chi phí cho việc sửa chữa thay thế các hư hỏng thiết bị tổng đài
– Không cần người quản trị hệ thống chuyên dụng, tổng đài khách hàng sử dụng sẽ do đội ngũ kỹ thuật CMC vận hành, chăm sóc
– Tự thiết lập hệ thống, trả lời tự động và hướng dẫn quay số chuyển tới các máy nhánh, hộp thư thoại ,…
– Không cần phải đầu tư nguồn dự phòng khi gặp sự cố mất điện
– Cuộc gọi được đẩy tới điện thoại di động của nhân viên để nghe và trả lời mọi lúc mọi nơi
* Tổng đài truyền thống
– Mất chi phí cho việc thiết lập và lắp đặt
– Mất chi phí đầu tư ban đầu cho hệ thống tổng đài
– Mất chi phí cho việc sửa chữa thay thế các hư hỏng thiết bị tổng đài
– Mất chi phí thuê bảo dưỡng tổng đài máy nhánh, mạng nội bộ, hệ thống tính cước
– Cần người quản trị hệ thống chuyên dụng hoặc phải thuê nhân công khi muốn thay đổi tính năng của tổng đài hay máy nhánh…
– Có thể mất liên lạc hoặc phải đầu tư nguồn dự phòng khi có sự cố mất điện lưới
– Nhân viên luôn phải ngồi tại văn phòng để nghe và trả lời điện thoại
Giải pháp tổng đài cloud là giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh hợp nhất dựa trên nền tảng công nghệ voip và điện toán đám mây. Doanh nghiệp ở bất kỳ lĩnh vực hay quy mô nào đều có thể sử dụng tổng đài cloud để năng cao hình ảnh thương hiệu và xây dựng lòng trung thành từ phía khách hàng.
Leave A Comment?