Ở bài viết này chúng ta sẽ cùng nhau thảo luận xem những tổng đài nào phù hợp với doanh nghiệp nhỏ và cá tập đoàn lớn cần sử dụng tổng đài như thế nào? Để bạn tự tin trong việc lựa chọn sản phẩm tổng đài IP phù hợp với doanh nghiệp.
Tầm quan trọng của việc chọn hệ thống tổng đài IP phù hợp với doanh nghiệp?
Cho dù một doanh nghiệp nhỏ hoặc một công ty lớn, hệ thống điện thoại IP đều giữ nhiều vai trò, tạo nên bộ mặt của công ty, hình thành cảm nhận trong khách hàng của bạn, hình ảnh làm việc chuyên nghiệp. Nếu khách hàng không thể hiểu bạn, bạn sẽ không thể bán sản phẩm dẫn đến năng suất giảm. Mặt khác, hệ thống điện thoại IP phải nâng cao giá trị nhận thức cho doanh nghiệp trong mắt của khách hàng và dẫn đến tăng năng suất nhân viên.
– Khi lựa chọn hệ thống, hãy nhớ rằng vấn đề không chỉ là về chi phí mà là giá trị đích thực mà hệ thống điện thoại IP mang lại cho công ty bạn. Hãy suy nghĩ không chỉ về các tính năng bạn cần trong một tổng đài IP, mà cả những gì bạn sẽ cần trong tương lai để tiết kiệm chi phí dài hạn.
– Đầu tiên, cần xem xét công ty của bạn cần bao nhiêu đường truyền và phần mở rộng. Bạn cần cộng số lượng nhân viên và sự tăng trưởng của công ty, lẫn số lượng nhân viên trong tương lai gần. Hãy chắc chắn tính bao gồm tổng số phần mở rộng cho các máy fax, modem, và các thiết bị thẻ tín dụng đầu cuối nếu sử dụng cho nhu cầu của bạn. Và mục tiêu mở rộng trong tương lai của bạn là gì?
– Cho dù bạn có kế hoạch phát triển chủ động, hoặc sự phát triển công ty còn tương đối nhỏ trong một thời gian nhiều năm, lưu ý điều này vì nó rất quan trọng trong quyết định của bạn. Nếu bạn nghĩ rằng bạn sẽ bổ sung thêm nhân viên biên chế và các trạm làm việc thêm trong vài năm tới, xem xét việc này trong quyết định của bạn. Nó luôn luôn tốt hơn nếu bạn đánh giá quá cao và có nhiều line hơn cần thiết, hơn là đánh giá thấp và khách hàng nhận được một tín hiệu bận rộn.
– Chọn bao nhiêu line bạn cần trong 2-3 năm tiếp theo, trong khi bạn chỉ có thể có bốn hoặc năm người lao động ở hiện tại, nó có khả năng sẽ là một rắc rối lớn, chưa kể đến một khoản chi phí cắt cổ, để chuyển đổi từ một hệ thống KSU-ít hơn một hệ thống điện thoại PBX. Không lập kế hoạch cho sự phát triển có thể tạo ra một sự tốn kém sai lầm trong tương lai.
Leave A Comment?