Những yếu tố cần cân nhắc khi lắp đặt tổng đài IP cho doanh nghiệp trước khi quyết định đầu tư công nghệ nào cho hệ thống tổng đài của công ty. Những yếu tố này sẽ là điểm cộng rất quan trọng cho sự phát triển hệ thống trong tương lai.
Hãy suy nghĩ khả năng mở rộng: Điều quan trọng là đầu tư vào một hệ thống điện thoại có thể phát triển với doanh nghiệp của bạn. Đảm bảo rằng hệ thống bạn chọn có thể dễ dàng nâng cấp để xử lý số lượng lớn hơn các cuộc gọi đến và đi, mà không cần phải trải qua quá trình một lần nữa để có được một hệ thống hoàn toàn mới.
Ngân sách cho việc bảo trì không mong muốn: Có thể khó tính toán tất cả chi phí và chi phí có thể có liên quan đến cài đặt hệ thống điện thoại mới, nhưng bạn nên giữ một quỹ dự phòng nếu có thể cho những sửa chữa và va chạm bất ngờ đó trong vài tháng đầu tiên hệ thống và chạy.
Tập trung vào các tùy chọn bạn cần: Khá dễ bị lóa mắt bởi phạm vi và giá trị mới lạ của một số tính năng có sẵn khi đánh giá đầu tiên các tùy chọn hệ thống điện thoại của bạn. Biết đó là những tính năng cần thiết hoặc có thể thêm giá trị lớn cho doanh nghiệp của bạn, điều đó là hấp dẫn nhưng không hoàn toàn cần thiết. Nếu một tính năng chính trên danh sách mong muốn của bạn không có trong tiêu chuẩn của hệ thống tổng đài, hãy xem liệu nhà cung cấp có thể thêm nó hay không và có những tính năng mà bạn biết có giá trị giới hạn đối với bạn, xem liệu chúng có thể bị xóa để giảm chi phí tổng thể hay không. Các giải pháp điện thoại VoIP hiện đại rất linh hoạt và có thể tùy chỉnh, vì vậy hãy tận dụng điều này.
Đào tạo: Kiểm tra với các nhà cung cấp dịch vụ tiềm năng cho dù đào tạo cho nhân viên và người dùng hệ thống điện thoại có được áp dụng hay không, liệu điều này cũng áp dụng cho nhân viên mới tham gia kinh doanh sau khi hệ thống điện thoại được thiết lập hay không. Một chuỗi video hoặc hội thảo trực tiếp để hướng dẫn việc sử dụng những tổng đài cao cấp chẳng hạn.
Leave A Comment?