Giải đáp thông tin cho khách hàng cập nhất các tin tức xã hội một cách nhanh nhất, chuẩn xác nhất… Với những lĩnh vực cần tư vấn chuyên sâu… là những tính năng cần có của nhiều tổng đài chăm sóc khách hàng của các công ty chuyên nghiệp. NEC SL1000 cói nhiều chức năng hỗ trợ những ứng dụng chăm sóc khách hàng của tổng đài.
Chăm sóc khách hàng là yếu tố thiết yếu để tạo uy tín kinh doanh trên thương trường và là mối quan tâm hàng đầu của mọi doanh nghiệp trong môi trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt. NEC SL1000 giúp hỗ trợ tối đa cho tổng đài viên thực hiện nhiệm vụ chăm sóc khách hàng với những tính năng vượt trội như: Thực hiện cuộc gọi nội bộ, thực hiện cuộc gọi ra ngoài, gọi tắt quay số nhanh, thực hiện quay số gần nhất… cùng nhiều tính năng khác.Nguyên lý hoạt động.
Khách hàng gọi vào có thể tra cứu online các dịch vụ cung cấp qua các mức truy cập trả lời tự động, hoặc có thể gặp người tư vấn trực tiếp, người tư vấn có thể ngồi bất kỳ đâu.
Dịch vụ cho phép tra cứu đa kênh (nhiều cuộc gọi đồng thời) đa cấp (không giới hạn cấp và mức dịch vụ) cho phép di chuyển giữa các mức menu dịch vụ, cho phép gặp người hỗ trợ trực tiếp nhanh nhất
Những tính năng của tổng đài NEC SL1000 hỗ trợ cho các ứng dụng.
– Cho việc chỉ dẫn đường,
– Cho việc tư vấn bệnh nhân
– Ứng dụng cho các dịch vụ bán vé máy bay
– Ứng dụng cho việc truy vấn lịch bay máy bay
– Ứng dụng cho việc truy vấn lịch xe tuyến
– Ứng dụng cho việc tra cứu tình trạng hàng hóa bảo hành
– Ứng dụng cho việc tra cứu hồ sơ
Những bài viết liên quan:
Lập trình thay đổi IP và ngày tháng của tổng đài
Tính năng cao cấp độc quyền của NEC SL1000
Leave A Comment?