Tại sao cần lắp đặt tổng đài đặt vé?
"Hãy hình dung như sau: Khi có hành khách gọi điện đến nhà xe, mặc dù khách đó đã đi xe của nhà xe tới cả trăm lần rồi mà vẫn không hiển thị được thông tin mỗi khi khách gọi đến, nhân viên trực tổng đài vẫn hỏi tên và số điện thoại đó có phải là một công việc vô bổ và làm mất lòng hành khách không? Giải pháp mà chúng tôi đưa ra là mỗi khi khách gọi điện đến thì nhân viên tổng đài sẽ nhìn thấy toàn bộ thông tin của hành khách gồm có tên, lịch sử đặt vé của khách, Số điện thoại…. tự động điền vào vé khi nhân viên ấn vào thêm vé…. "
Khó khăn trong việc tiếp nhận hàng trăm cuộc gọi điện thoại cho lái phụ xe
Hiện nay việc ứng dụng công nghệ vào quản lý điều hành vận tải xe khách đang còn rất hạn chế. Các nhà xe hiện nay đều phải mua một loạt các số điện thoại di động và cấp cho tài xế và phụ xe, sau đó lại in card cho từng xe để hành khách có thể gọi cho lái phụ xe đó… Cách làm này đã lỗi thời vì nếu có 2 hành khách cùng gọi cho 1 số di động thì chắc chắn 1 hành khách sẽ nhận được thông tin máy bận. Đồng thời dưới áp lực của việc tham gia giao thông lại phải thường xuyên nghe điện thoại sẽ làm tăng áp lực cho lái phụ xe từ đó họ sẽ phục vụ khách hàng không tốt. Đó là chưa kể đến việc hành khách khi gọi 1 hoặc 2 lần thấy máy bận thì hành khách sẽ chuyển đi xe khác, nhà xe sẽ mất khách, khách hàng thấy nhà xe thiếu chuyên nghiệp.
Lời giải cho bài toán áp lực nghe điện thoại và tạo dựng thương hiệu
Các bạn thấy đấy việc bắt hành khách nhớ một loạt số điện thoại khi đặt vé là không khả thi, chưa kể đến việc gọi điện đến lại không nhận được trả lời… Giải pháp lắp đặt hệ thống tổng đài đặt vé tự động của là một phương án hiệu quả.
– Khách hàng chỉ cần nhớ 1 số của nhà xe.
Mỗi nhà xe chỉ cần có 1 đầu số Void IP là khách hàng có thể gọi điện đến 1 số duy nhất. Khách hàng sẽ nhận được lời chào tự động từ tổng đài đồng thời trên phần mềm bán vé sẽ hiện thị đầy đủ thông tin Số điện thoại, tên, và thông tin trước đó hành khách đã đi chuyến xe nào của nhà xe… Nhân viên tại phòng vé chỉ việc ấn nốt là có thể tiếp nhận cuộc gọi và xuất vé ngay trên phần mềm bán vé.
Cùng lúc có thể tiếp cận được nhiều cuộc gọi.
Việc ứng dụng tổng đài vào để đặt vé xe khách sẽ tạo nên ấn tượng tốt của khách hàng dành cho nhà xe bởi tính chuyên nghiệp. Hơn thế nữa là toàn bộ thông tin cuộc gọi đều được ghi âm và đánh giá để có thể kiểm soát chất lượng hài lòng của khách hàng.
Nhà xe sẽ chăm sóc khách hàng tốt hơn và bảo mật thông tin hơn.
Mọi thông tin về cuộc gọi đều được lưu trữ lại để đánh giá sự hài lòng của khách hàng. Thông tin hành khách sẽ được lưu trữ lại để chăm sóc về sau là vô cùng giá trị
Các chức năng chính của tổng đài đặt vé xe online
Tiếp nhận & phân phối cuộc gọi tự động
Báo cáo, thống kê chi tiết
Giám sát cuộc gọi thời gian thực
Ghi âm (tùy chọn)
Ứng dụng quản lý thông tin khách hàng
Ứng dụng cho điện thoại viên
Phân quyền người dùng Agent, Supervisor
Định tuyến cuộc gọi thông minh
Chiến dịch Marketing – Campaign
Leave A Comment?