Tư vấn, giao dịch khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ hầu hết được thực hiện qua mạng Internet và điện thoại là một phần quan trọng trong công việc mỗi ngày của một nhân viên ngân hàng. Chúng tôi đang đề cập đến nhu cầu xây dựng và chuyên nghiệp hóa hệ thống truyền thông, liên lạc của ngân hàng đối với hoạt động giao dịch và xử lý thông tin bằng giải pháp tổng đài IP. Nâng cao lòng trung thành của khách hàng thông qua chất lượng chăm sóc và sự tiện dụng.
Nâng cao dịch vụ khách hàng
Gia tăng lòng trung thành
Kiểm soát chi phí
Các tiện ích và ứng dụng toàn diện
Đây là những giải pháp dành cho ngân hàng của bạn
Giải pháp tổng đài IP
Giải pháp tổng đài IP chuyên nghiệp rất phù hợp với ngân hàng. Nó hỗ trợ toàn diện nhiều mặt cho hoạt động của ngân hàng. Từ khâu tiếp nhận khách hàng đến việc xử lý dữ liệu nhanh chóng, đơn giản, tiện lợi. Giải pháp này cực kỳ hữu ích với việc quản lý ngân hàng đa cho nhánh. Nó nối kết toàn bộ cơ sở dữ liệu khách hàng để bất kỳ chi nhánh ngần hàng nào cũng có thể nắm được thông tin khách hàng nhanh nhất.
Giải pháp Contact Center
Hãy chuyên nghiệp hóa quy trình và tiếp nhận xử lý yêu cầu từ phía khách hàng của bạn một cách nhanh chóng hiệu quá và tiếp nhận xử lý yêu cầu từ phía khách hàng một cách nhanh chóng nhất thông qua hệ thống Call Center, giải pháp hoàn toàn tương thích và khả năng đồng bộ dữ liệu với các ứng dụng, CSDL của ngân hàng.
Tổng đài IP mang lại cho doanh nghiệp bạn giải pháp hội nghị truyền hình
Truyền thông và liên lạc nội hiện tại không còn giới hạn trong khả năng nghe gọi. Khi sử dụng tổng đài IP, nhân viên ngân hàng có thể nghe gọi, làm việc nhóm, họp, hội nghị nhanh chóng dễ dàng tiện lợi. Mức độ bảo mật thông tin cao, chi phí thấp và đặc biệt là hoàn toàn tiết kiệm được phí di chuyển và thời gian.
Leave A Comment?