Phần lớn những doanh nghiệp hiện nay đều trang bị một tổng đài điện thoại nhằm giúp cho việc liên lạc trở nên thuận tiện hơn. Nhờ vậy mà khách hàng gọi đến không còn phải tự động tìm số để liên hệ đến phòng ban mình cần, tất cả đều sẽ được tổng đài giải quyết hoàn toàn tự động.
Tổng đài quan trọng là vậy nhưng không ít doanh nghiệp lại bỏ qua vì cảm thấy khoản chi phí lắp đặt là quá lớn so với ngân sách hiện có. Tuy nhiên, những khó khăn ấy chỉ tồn tại ở loại hình tổng đài truyền thống, còn với loại hình Tổng đài ảo mới thì chi phí đã được giảm đi đáng kể.
Những hạn chế của tổng đài truyền thống
Không thể phủ nhận những lợi ích mà tổng đài truyền thống đã mang đến trong việc truyền tải thông tin cũng như kết nối với khách hàng. Tuy nhiên, theo thời gian cùng với sự phát triển của các phần mềm công nghệ cao, hình thức tổng đài này đã bộc lộ những hạn chế, cụ thể:
Mất chi phí trong việc thiết lập và lắp đặt hệ thống.
Mất chi phí trong việc sửa chữa, làm mới, thay thế các hư hỏng thiết bị tổng đài.
Mất chi phí cho việc thuê bảo dưỡng tổng đài máy nhánh, mạng nội bộ và hệ thống tính cước.
Cần người quản trị hệ thống chuyên dụng.
Nhân viên luôn phải ngồi tại văn phòng để túc trực nghe và trả lời điện thoại.
Những ưu điểm vượt trội của tổng đài ảo
Tổng đài ảo là dịch vụ thoại trên nền tảng IP hiện đại nhằm cung cấp cho khách hàng các cuộc gọi chất lượng cao với chi phí thấp nhất, khách hàng chỉ cần trang bị điện thoại IP hoặc tận dụng điện thoại analog sẵn có thông qua IP Gateway, hoặc Softphone là có thể sử dụng được đầy đủ tính năng của 1 tổng đài chuyên nghiệp mà không cần tốn kém đầu tư một hệ thống tổng đài vật lý.
Dễ dàng cài đặt với các phần mềm có sẵn.
Dễ dàng quản trị với giao diện web tiếng Việt thân thiện, đơn giản: Được lựa chọn đầu số điện thoại; Doanh nghiệp nên chọn lựa một đầu số 1900/1800 để tạo sự tiện lợi cho khách hàng khi giao dịch và giúp cho hình ảnh Công ty được chuyên nghiệp hơn. Giữ nguyên được đầu số khi di dời, mở rộng văn phòng; Dễ dàng theo dõi online chi tiết các cuộc gọi và cước phí phát sinh hàng ngày.
Loại bỏ chi phí gọi nội bộ giữa chi nhánh trên toàn quốc.
Không tốn chi phí đầu tư hệ thống tổng đài, cũng không tốn phí lắp đặt, bảo dưỡng và mở rộng khi có nhu cầu.
Không có các loại đường dây điện thoại lắp riêng, không yêu cầu quá nhiều hệ thống hạ tầng mà tận dụng cơ sở vật chất có sẵn.
Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, không xảy ra tình trạng không nghe máy hay không liên lạc được.
Sử dụng các tính năng cao cấp của tổng đài với chi phí thấp mà vẫn vô cùng chất lượng.
Phạm vi sử dụng không cần cố định: Bạn không nhất thiết phải ở tại văn phòng mới có thể nghe được những cuộc điện thoại của khách hàng gọi tới mà chỉ cần bất cứ nơi đâu có Internet là đủ.
Doanh nghiệp có thể giới hạn cước để tránh tình trạng sử dụng vượt quá chi phí thoại.
Tất cả những tiện ích ấy chỉ cách bạn một cuộc gọi điện thoại, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn, thiết kế tổng đài phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng và lắp đặt của quý khách hàng.
Leave A Comment?