Giải pháp tổng đài điện thoại cho tiêm chủng

Công ty chúng tôi cung cấp giải pháp tổng đài chuyên nghiệp, trọn gói, được thiết kế đặc biệt cho các đơn vị làm dịch vụ tiêm chủng, dịch vụ y tế. Tổng đài được phát triển căn cứ vào yêu cầu của ngành dịch vụ tiêm chủng, mang đến sự tin tưởng, chất lượng. Giúp cho các doanh nghiệp làm dịch vụ y tế, dịch vụ tiêm chủng chăm sóc khách hàng tối ưu, đáp ứng sự tiện lợi và chính xác trong các dịch vụ tiêm chủng và dịch vụ y tế mà doanh nghiệp cung cấp.

Tính năng, chức năng của tổng đài điện thoại dịch vụ tiêm chủng

baby_vaccine_flu_shot_close_up

1.1. Tổng đài điện thoại đăng ký tiêm chủng:

Đây là giải pháp tổng đài điện thoại chuyên biệt, được chúng tôi phát triển duy nhất trên thị trường tổng đài điện thoại hiện nay, giải pháp phục vụ việc đăng ký tiêm chủng, thiết kế hoàn toàn tự động, chính xác. Bố mẹ của các bé cần đăng ký tiêm chủng hoàn toàn hài lòng, các doanh nghiệp dịch vụ tiêm chủng tiết kiệm được rất nhiều thời gian trong việc tiếp nhận các đơn đăng ký, xử lý các đơn đăng ký và thông báo lại cho khách hàng.

1.2. Chức năng giải đáp thắc mắc, hỗ trợ tư vấn khách hàng

Giải pháp tổng đài cho tiêm chủng được chúng tôi thiết kế với các chức năng cung cấp cho tư vấn viên, nhân viên chăm sóc khách hàng sự tiện lợi để trả lời và hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất. Tổng đài có thể xử lý các kịch bản sau:

– Kịch bản trả lời tự động, các chức năng lựa chọn ban đầu trước khi nối máy với tư vấn viên

– Màn hình máy tính của tư vấn viên, nhân viên hỗ trợ khách hàng sẽ pop-up thông tin khách hàng, nếu khách hàng đã từng liên lạc đến doanh nghiệp. Các thông tin về: số điện thoại, tên, tuổi, địa chỉ, nghề nghiệp, thông tin về cháu bé cần tiêm chủng, lịch sử tiêm chủng.

– Đổ chuông đồng thời khi có khách hàng liên lạc tổng đài

– Đổ chuông lần lượt các máy điện thoại viên chăm sóc khách hàng, cho đến khi cuộc gọi được tiếp nhận

– ..v..v..

1.3. Chức năng tổng đài điện thoại hot-line, rẽ nhánh đến từng phòng ban, máy lẻ của doanh nghiệp

– Hệ thống tổng đài phục vụ hot-line cho doanh nghiệp, với tính năng tiếp nhận nhiều cuộc gọi đồng thời, tự động phân bổ đến các phòng ban liên quan như: phòng chăm sóc khách hàng, phòng kế toán, phòng giám đốc v..v. Tùy theo mong muốn của doanh nghiệp.

– Tổng đài có khả năng chuyển các cuộc gọi ra di động

– Các máy lẻ của các phòng ban và nhân viên được thêm không giới hạn, và thời gian triển khai rất ngắn (tính bằng phút cho việc triển khai thêm máy nhánh)

– Mở rộng không giới hạn

1.4. Chức năng gọi MIỄN PHÍ cho các chi nhánh, không giới hạn số chi nhánh, không giới hạn số nhân viên

– Giải pháp tổng đài được triển khai hỗ trợ cho doanh nghiệp làm dịch vụ tiêm chủng, y tế mở thêm chi nhánh mới và các chi nhánh liên lạc với nhau MIỄN PHÍ, không giới hạn cuộc gọi, số phút gọi, thời gian gọi.

– Thời gian triển khai cho các chi nhánh cực nhanh ( trong vòng 3-4 tiếng ) với chi nhánh đã có đường truyền Internet.

1.5. Chức năng quản lý các tư vấn viên, điện thoại viên hỗ trợ khách hàng

– Giải pháp tổng đài cho phép doanh nghiệp cài đặt các kịch bản, phân công công việc cho các điện thoại viên. Tự động nhắc việc cho các điện thoại viên bằng tin nhắn.

– Hệ thống báo cáo cuối ngày, cuối tuần hoặc cuối tháng cho doanh nghiệp về số lượng cuộc gọi từng tư vấn viên tiếp nhận, thời gian của từng cuộc gọi bao lâu, thời gian làm việc của các tư vấn viên

– Hệ thống tổng đài điện thoại cho phép doanh nghiệp ghi âm các cuộc đàm thoại của tư vấn viên, qua đó có thể nghe lại các cuộc đàm thoại trong trường hợp cần.

 

 

Leave A Comment?