Giải pháp tổng đài điện thoại cho doanh nghiệp vừa và nhỏ (p2)

2.2 Quản lý cuộc gọi hiệu quả
+ Chức năng UCD
– Phân phối cuộc gọi đồng đều
– Nâng cao hình ảnh công ty
– Không bị nhỡ các cuộc gọi quan trọng trong kinh doanh
– Chia sẻ quản lý với nhân viên lễ tân
+ Dịch vụ chuyển cuộc gọi
Không bị nhỡ các cuộc gọi quan trọng trong kinh doanh
Cuộc gọi bên ngoài vào, cuộc gọi nội bộ và các cuộc gọi chuyển tới thuê bao của bạn có thể được chuyển tới cho thuê bao khác khi bạn đang gọi điện hoặc rời khỏi bàn làm việc.
+ Dịch vụ Ngày – Đêm – Trưa
Hệ thống cung cấp chế độ Ngày – Đêm – Trưa. Các kiểu tính năng có thể sử dụng để thay đổi chức năng của hệ thống phù hợp với thời gian trong ngày.
+ Điện thoại cửa, mở cửa và chuông cửa*
Hệ thống có thể kết nối đến 4 điện thoại cửa. Khi một người đến thăm nhấn nút chuông cửa, một thuê bao điện thoại sẽ đổ chuông và người sử dụng thuê baoc có thể trả lời cuộc gọi để nói chuyện với người đến thăm. Nếu hệ thống mở cửa được kết nối, thì người sử dụng thuê bao có thể mở cửa để cho người khách vào.
+ Dịch vụ cuộc gọi khẩn cấp
Bạn có thể gán tối đa 5 số cho phép vượt qua các mức cấm, dùng cho trường hợp gọi khẩn cấp như cứu hỏa, cảnh sát, cấp cứu.
+ Dịch vụ đàm thoại Hội nghị 5 bên
Tính năng này cho phép 5 bên có một cuộc đàm thoại hội nghị ở cùng thời điểm. Cho phép 2 đường điện thoại bân ngoài kết nối tham gia hội nghị.
+  Chức năng giám sát
Một điện thoại thường hoặc cửa có thể sử dụng như một hệ thống giám sát trẻ em trong phòng với mục đích an toàn.
+ Nhóm thuê bao
Hệ thống hỗ trợ 8 nhóm thuê bao. Trong một nhóm thuê bao, những tính năng sau được kích hoạt:
– Cướp cuộc gọi trong nhóm: Bất kỳ thành viên nào của một nhóm thuê bao có thể nhấc máy nghe hộ cuộc gọi của thành viên trong nhóm.
– Thông báo theo nhóm: Bất kỳ thành viên nào của nhóm thê bao có thể gửi một tin nhắn đến một thành viên khác trong nhóm.
+ Lựa chọn kiểu chuông
Một kiểu chuông có thể được lựa chọn phụ thuộc vào kiểu cuộc gọi như một cuộc gọi bên ngoài, cuộc gọi nội bộ và cuộc gọi của điện thoại cửa.
Bạn có thể phân biệt các cuộc gọi riêng với các cuộc gọi dinh doanh.
+ Dịch vụ chờ cuộc gọi
Cho phép một thuê bao sử dụng dịch vụ chờ cuộc gọi để thông báo đợi khi nào thuê bao bận hoặc không trả lời cuộc gọi. Với việc ấn nút MESSAGE của điện thoại có thể hỗ trợ cuộc gọi tự động.

2.3 DỄ DÀNG LẬP TRÌNH, DỄ DÀNG ĐIỀU KHIỂN
Điều khiển trực quan với yêu cầu của khách hàng
– Lập trình bằng bàn lập trình
– Lập trình bằng máy tính thông qua cổng USB hoặc cổng RS-232C
– Lập trình từ xa, bằng việc kết nối đến Modem
Giao diện hỗ trợ nguồn dự phòng

Leave A Comment?