Giải pháp tổng đài điện thoại cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Đối với mỗi doanh nghiệp thì việc tìm cho mình giải pháp lý tưởng là rất khó, bởi đòi hỏi sự linh hoạt, tinh tế. Chúng tôi giới thiệu giải pháp tổng đài cho doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Hiện nay, việc sử dụng tổng đài điện thoại không chỉ các doanh nghiệp sủ dụng, mà các nhà hàng, khách sạn cũng đã áp dụng. Với sự cạnh tranh trên thị trường việc sử dụng dòng tổng đài panasonic đáp ứng nhiều tính năng. và dòng tổng đài điện thoại Panasonic KX-TES824 là phương tiện lý tưởng cho một doanh nghiệp nhỏ hoặc văn phòng nhà ở yêu cầu một hệ thống linh hoạt với độ tinh tế cao.
Tổng đài Panasonic KX-TES824 hỗ trợ cấu hình gốc 03 đầu vào (CO) và 08 đầu ra. KX-TEM824 hỗ trợ cấu hình gốc 06 đầu vào và 16 đầu ra. Với nhiều Card để chọn, bạn có thể dễ dàng mở rộng khả năng hệ thống của bạn lên 8 trung kế (CO) và 24 thuê bao khi nhu cầu của bạn tăng lên. Cung cấp những tính năng thỏa mãn những yêu cầu phức tạp nhất và tiết kiệm chi phí sử dụng. Bạn có thể kết nối đa dạng các thiết bị truyền thông, như điện thoại không dây, máy ghi âm, modems máy tính, máy kiểm tra thẻ, máy Fax và mọi thiết bị làm việc khác với các đường thông tin liên lạc.
1. TÍNH NĂNG HIỆU QUẢ
1.1 Chức năng DISA
– Fax tự động DISA
– Tính năng lời chào, trực tiếp truy cập vào máy lẻ và nhận tín hiệu fax tự động được tích hợp sẵn trong tổng đài KX-TES824 cho 1 kênh (01 đường trung kế hoạt động) và 3 cấp (3 lớp lựa chọn).
– Trực tiếp truy cập máy lẻ (Không qua lễ tân)
– Lời chào tự động 3 cấp
– Tự nhận tín hiệu Fax và truyền tới máy Fax
Với việc lắp thêm Card DISA mở rộng, bạn có thể nâng cấp chức năng DISA lên 2 kênh 3 cấp.
1.2. Hiển thị số gọi đến (Caller ID)
– Nhận ra người gọi trước khi nhấc máy
– Quản lý cuộc gọi tốt hơn
1.3.Hộp thư thoại *
Card tin nhắn thông báo (tùy chọn) đảm bảo rằng bạn sẽ không bao giờ nhỡ một cuộc gọi hoặc thông báo quan trọng từ một khách hàng hoặc đồng nghiệp. Tùy theo yêu cầu, hộp thư của bạn có ghi sẵn lời thông báo sẽ tự động trả lời khi bạn không thể trả lời điện thoại của bạn.2. LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG TỔNG ĐÀI PANASONIC KX-TES824
2.1 Tiết kiệm chi phí
– Bản báo cáo hoạt động của các cuộc gọi
SMDR: Ghi chi tiết thông báo cuộc gọi
Hệ thống có thể ghi hoặc in ra thông tin cuộc gọi như ngày tháng, thời gian, số thuê bao, số được gọi, khoảng thời gian. Thông tin SMDR có thể giúp đỡ bạn quản lý thời gian, chi phí cuộc gọi, cách sử dụng hệ thống điện thoại.
– Dịch vụ sử dụng mã truy cập (Account Code)
Mã truy cập có thể được sử dụng để xác định các cuộc gọi ra ngoài đòi hỏi mã truy cập va thông báo mục đích. Mã truy cập giúp cho việc quản lý chi phí điện thoại của bạn hiệu quả hơn.
Ngăn cản các cá nhân không được phân quyền thực hiện cuộc gọi với điện thoại của bạn. “Khóa” đường dây ra ngoài và yêu cầu một mã an toàn 4 chữ số trước khi bạn thực hiện cuộc gọi.

– Tính năng hạn chế cuộc gọi đường dài
Hệ thống tổng đài có thể được lập trình để cấm các cuộc gọi đường dài không hợp pháp bởi việc hạn chế các thuê bao nhất định từ việc truy cập mã số điện thoại của những vùng riêng.
– Tính năng hạn chế thời gian gọi
Hệ thống hạn chế thời gian cuộc gọi ra bên ngoài với chương trình thời gian được lập trình trước.

Những bài viết liên quan:

Điện thoại Ip vừa tiết kiệm vừa tiện lợi 

 

Leave A Comment?