Giải pháp tiết kiệm chi phí với tổng đài Panasonic KX – NS300

Khi nhắc tới vấn đề chi phí đầu tư cho hoạt động của doanh nghiệp luôn là vấn đề đau đầu mà các nhà quản lý phải giải quyết. Do đó, chúng tôi muốn giới thiệu giải pháp tiết kiệm chi phí với tổng đài panasonic NS300 tới quý khách hàng. Thông qua giải pháp này chúng tôi hi vọng doanh nghiệp của bạn có thể tìm được giải pháp hợp lý, quản lý hiệu quả hơn.

Tổng đài Panasonic KX-NS300

Panasonic KX NS300

Xuất phát từ khảo sát thực tế cũng như nhu cầu của người dùng dòng tổng đài NS300 là giải pháp hoàn hảo cho doanh nghiệp của bạn. Bởi tổng đài panasonic NS300 là một trong những dòng tổng dài chuyên dụng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ với nhiều chức năng chuyên dụng, có thể mở rộng. Đồng thời, giúp doanh nghiệp của bạn tiết kiệm chi phí như liên lạc nội bộ, chi phí mạng.
Dòng KX-NS300 được thiết kế với nhiều tính năng tiên tiến, bắt đầu từ 6 analogue trunks có thể mở rộng lên tới 192 máy nhánh, tích hợp sẵn nhiều tính năng IP như kết nối với điện thoại di động, email, voicemail. Bên cạnh đó, đây cũng là giải pháp trung tâm cuộc gọi cải thiện hiệu quả công việc, tăng sự hài lòng của khách hàng.

 

1. Xây dựng hệ thống tin nhắn voice tự động
Tổng đài panasonic NS300 cho phép kết nối với khách hàng hoặc nhà điều hành theo yêu cầu khi thực hiện các cuộc gọi. NS300 hỗ trợ khách hàng để lại lời nhắn bằng giọng nói khi bạn đi vắng.

2. Nâng cao hệ thống voice mail
KX-NS300 có thể mở rộng hệ thống voice mail: có thể ghi âm tối đa 24 kênh, 400 giờ. NS300 sẽ gửi một email thông báo cho bạn khi có tin nhắn thoại mới.

3. Ghi âm cuộc gọi tự động
Khi bạn thực hiện cuộc thoại với khách hàng của mình Ns300 hỗ trợ lưu tự động vào bộ nhớ USB hoặc máy chủ bên ngoài thông qua mạng internet.

Những bài viết liên quan:

Cách khắc phục một số lỗi khi sử dụng điện thoại tổng đài 

Leave A Comment?