Giải pháp hệ thống điện thoại nào phù hợp nhất cho khách sạn?

Công nghệ điện thoại trong lĩnh vực viễn thông nói chung và khách sạn đã phát triển đáng kể trong những năm gần đây, rất nhiều giải pháp để các khách sạn, nhà hàng và các nhà cung cấp dịch vụ khách sạn khác có thể hoạt động hiệu quả hơn nhiều.

Có khả năng giao tiếp hiệu quả là rất quan trọng trong ngành khách hàng tập trung và do đó, hệ thống điện thoại tốt là điều cần thiết. May mắn thay, công nghệ hệ thống điện thoại hiện đại có thể được điều chỉnh cho phù hợp với quy mô và yêu cầu nhà hàng của bạn, từ một nhà hàng địa phương nhỏ đến một khách sạn sang trọng rộng lớn.

Những hệ thống điện thoại phù hợp cho hoạt động kinh doanh của khách sạn 

Loại hệ thống điện thoại bạn chọn sẽ phụ thuộc rất nhiều vào nhu cầu của doanh nghiệp của bạn và ngân sách có sẵn đầu tư cho mạng truyền thông. Có một số hệ thống thường xuyên được sử dụng trong ngành khách sạn, đây là:

Key Service Unit (KSU) Telephones

Là hệ thống cực kỳ chuyên nghiệp, các đơn vị này chỉ được sử dụng bởi các doanh nghiệp. Họ yêu cầu cài đặt chuyên nghiệp bởi vì họ đang khó có dây vào mạng. Loại hệ thống này cũng được kết nối với một đơn vị trung tâm ở trên cơ sở có kết nối với các dịch vụ bên ngoài do nhà cung cấp điện thoại.

Không chỉ làm các hệ thống này đòi hỏi phải cài đặt chuyên nghiệp, chúng còn đòi hỏi phải bảo dưỡng thường xuyên và phục vụ bởi một công ty chuyên về các hệ thống KSU.

Mạng điện thoại KSU có thể hỗ trợ từ 5 đến 40 đường dây điện thoại, tính năng này thật tuyệt vời nếu bạn cần nhiều tiện ích mở rộng đến các khu vực khác nhau của khách sạn hoặc nhà hàng.

Non KSU Telephone Systems

Nhiều nhà hàng trong nước hoạt động thông qua một hệ thống không phải KSU. Các doanh nghiệp cũng có thể sử dụng các điện thoại này miễn là một vẫn còn đóng các chi phí hoạt động đầy đủ cho các nhà cung cấp mạng và doanh nghiệp không có yêu cầu cao về liên lạc.

Đôi khi được sử dụng bởi các nhà hàng nhỏ, các hệ thống điện thoại này phù hợp nhất với những doanh nghiệp chỉ cần năm dòng hoặc ít hơn hoặc các công ty có ngân sách eo hẹp.

Private Branch Exchange (PBX) Telephones

Một số nhà hàng và khách sạn lớn hơn chắc chắn sẽ được hưởng lợi từ hệ thống PBX. Rất giống với điện thoại KSU, hệ thống này dựa vào một mạng được kết nối để hoạt động và phải được cài đặt và bảo dưỡng chuyên nghiệp.

Tuy nhiên với giải pháp PBX, bạn chỉ có thể cài đặt một hệ thống để bao gồm nhiều địa điểm của doanh nghiệp hoặc trên 40 line.

Hệ thống điện thoại VoIP

Hệ thống Voice over Internet Protocol đang ngày càng phổ biến và được cung cấp bởi một số nhà cung cấp VoIP. Chúng dựa trên Internet và cho phép người dùng thực hiện và nhận cuộc gọi điện thoại thông qua kết nối Internet thay vì sử dụng các đường dây điện thoại thông thường.

Trong phần lớn các trường hợp, các nhà cung cấp VoIP cung cấp cho khách hàng của họ mức phí thấp hơn và chúng rất tuyệt vời cho việc sử dụng kinh doanh. Một trong những lợi ích lớn nhất với hệ thống VoIP là thực tế chúng dựa trên đám mây và có thể được lưu trữ bên ngoài có nghĩa là bạn không phải lo lắng về các dịch vụ viễn thông chiếm không gian trên cơ sở của bạn. Để hoạt động chính xác các hệ thống điện thoại VoIP dựa trên kết nối Internet đáng tin cậy, tuy nhiên điều này đã là một điều cần thiết cho các khách sạn và nhà hàng hiện đại.

 

 

 

Leave A Comment?