Giải pháp chống gián đoạn cuộc gọi-Tổng đài NEC SL1000

Sử dụng tổng đài NEC SL1000 chống gián đoạn cuộc gọi, hỗ trợ hiệu quả cho trung tâm chăm sóc khách hàng làm việc tốt nhất. 

Giới thiệu một số tính năng của sản phẩm Nec SL1000
Tổng đài SL1000 là một trong những sản phẩm tiên phong trong công nghệ của hãng NEC dành riêng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, nhưng tích hợp đầy đủ nhất các tính năng phục phụ cho việc kinh doanh (hight business features). Với thiết kế đa năng, tổng đài SL1000 có thể ứng dụng linh động cho hầu hết các thị trường: Châu Âu, châu Á, Trung Đông, Châu Phi, Nga… Đặt biệt là cho những doanh nghiệp tại Việt Nam.

tổng đài NEC SL1000

NEC SL1000 chất lượng vượt trội 

1. Tiết kiệm điện năng
– Bộ nhớ thông minh cho phép tổng đài lập trình nên chu kỳ họat động của công ty để chuyển sang chế độ tiết kiệm điện. Ví dụ ngày thứ bảy hay chủ nhật khi công ty ngưng làm việc thì nó tự chuyển sang chế độ chạy tiết kiệm điện mà vẫn đảm bảo được thông tin thông suốt cho doanh nghiệp, hay thậm chí là vào ban đêm hay ngày tết âm-dương lịch nó cũng hiểu được
2. Gọi điện thoại miễn phí qua VOIP
– Cắt giảm đến 80% chi phí gọi đường dài giữa các chi nhánh trong của công ty, cũng như các cuộc gọi quốc tế ra đường internet qua VOIP. Kết hợp với đường dây cáp mạng máy tính sẳn có (không cần phải kéo thêm dây cho các máy điện thoại IP)
– SL1000 có thể kết nối với nhau hoặc với SV8100 để tạo thành mạng nội bộ thống nhất và chia sẽ tài nguyên. Việc gọi nội bộ giữa các chi nhánh qua đường internet là hoàn toàn miễn phí. Tổng đài Nec Sl1000 đã tích hợp sẳn 16 kênh VOIP, trong đó có 04 kênh đã được kích hoạt. Khi có nhu cầu mở rộng dung lượng kênh, việc đơn giản chỉ là mua license. SL1000 cho phép kết nối đến 1.000 chi nhánh trên toàn cầu. Hiện công ty Việt Pro đã tư vấn triển khai hệ thống IP cho nhiều doanh nghiệp lớn có quy mô rộng khắp trên toàn thế giới. Khách hàng có thể sử dụng đường trung kế IP chuẩn SIP để kết nối đến nhà cung cấp dịch vụ đầu số 1900 xxxx hoặc 1800 xxxx. Đây là xu hướng tất yếu trong kinh doanh

Giải pháp duy trì liên tục hoạt động giao dịch điện thoại, hạn chế tối đa mất cuộc gọi, tăng cơ hội tiếp xúc khách hàng

Phạm vi sử dụng: Công ty tư vấn, công ty chứng khoán, dịch vụ hỗ trợ khách hàng, hệ thống hotline trả lời khách hàng ….
 

Tính năng – lợi ích:

– Tự động chuyển các cuộc gọi từ ngoài tổng đài đến các máy nhánh.

– Lưu lại lời nhắn khi máy nhánh đang bận hoặc không trả lời.

– Thông báo giới thiệu công ty và nhắc nhở tự động các cuộc gọi từ ngoài vào tổng đài, các câu thông báo có thể ghi dễ dàng với chất lượng cao.

– Giao tiếp với các loại tổng đài qua đường máy nhánh thông thường ( SLT – Analog)

– Tự động chuyển chế độ hoạt động Ngày/Đêm/Trưa và ngày nghỉ với lời thông báo tương ứng do người sử dụng ghi trước.

– Thay đổi được số lượng hộp thư thoại.

– Thay đổi được dung lượng ghi âm của từng hộp thư thoại.

– Ghi được những thông tin cá nhân cho từng hộp thư thoại.

– Có Password quản lý từng hộp thư & kiểm tra thông tin từ xa…

– Lập trình số máy nhánh tương thích với tất cả các loại tổng đài.

Leave A Comment?