Doanh nghiệp nhiều chi nhánh cần tổng đài IP giúp giải quyết các khó khăn về thông tin liên lạc, cắt giảm chi phí hoạt động.
Tổng đài IP giải pháp hiệu quả cho chuỗi cửa hàng doanh nghiệp nhiều chi nhánh.
Trong thị trường kinh doanh ngày càng khốc liệt như hiện nay, thông tin liên lạc nhanh chính xác giữa các chuỗi cửa hàng, doanh nghiệp nhiều chi nhánh là một vấn đề có tính chất quyết định sống còn cho sự thành công của doanh nghiệp. Vậy làm thế nào để đảm bảo cho việc thông tin luôn thông suốt, với mức chi phí tiết kiệm nhất?
Công ty viễn thông cung cấp giải pháp hiệu quả nhất cho việc thông tin liên lạc giữa các chuỗi cửa hàng và công ty nhiều chi nhánh
A. Thực trạng chuỗi cửa hàng/Doanh nghiệp không dùng tổng đài IP:
- Liên kết nối bộ: Không có
Các cửa hàng/chi nhánh hoạt động rời rạc. Không thể kết nối nội bộ thông qua hệ thống tổng đài Analog. đây là vấn đề khó cho Doanh nghiệp nhiều chi nhánh, với tổng đài IP bạn sẽ không cần lo lắng.
- Tốn cước
Mọi cuộc gọi phát sinh giữa các cửa hàng/chi nhánh với nhau đều là cuộc gọi thông thường, đều phải quay số gọi và tốn cước phí (đối với trường hợp khác tỉnh sẽ phải trả cước phí gọi liên tỉnh)
- Phải dùng và quảng bá nhiều số điện thoại
Mỗi cửa hàng/chi nhánh đều phải trang bị 1 hoặc nhiều số điện thoại (bao gồm số cố định, số di động,..) làm đại diện. Dẫn đến khách hàng khó nhớ. Ảnh hưởng đến việc quảng bá Thương hiệu.
- Không thể quản lý hệ thống thoại
Do không thể liên kết nội bộ. Nên không thể kiểm soát được lịch sử cuộc gọi ở từng cửa hàng/chi nhánh, không thống kê được chi tiết cuộc gọi Gây khó khăn cho công tác quản lý, đánh giá chất lượng. Khó xây dựng được tổng đài chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp do thông tin từng cửa hàng rời rạc, không liên kết với nhau.
B. GIẢI PHÁP TỔNG ĐÀI IP
Giải thích mô hình:
1. Server: Đây là nơi cài đặt phần mềm tổng đài IP. Server được đặt trong trung tâm dữ liệu (data center) có kết nối mạng internet, điện 24/7 và có phương án dự phòng.
2. Các cửa hàng/chi nhánh ở trên toàn quốc đều có thể liên kết nội bộ thông qua hạ tầng mạng internet sẵn có.
3. Tại mỗi nơi, các máy nhánh (extension) có thể được triển khai theo nhiều dạng như: điện thoại IP, điện thoại wifi, phần mềm gọi điện cài trên laptop, smartphone.
Cách thức liên lạc:
– Nội bộ: bấm trực tiếp số nội bộ cần gặp (Không tốn cước gọi nội bộ)
– Bên ngoài gọi vào: Chỉ cần dùng duy nhất 1 số Hotline đại diện cho cả hệ thống.
Khi khách hàng gọi vào, có thể bấm trực tiếp số nội bộ cần gặp hoặc bấm theo các phím chức năng. Ví dụ: Phím 1 chi nhánh 1, phím 2 chi nhánh 2,…hoặc tất cả cuộc gọi đều được chuyển về tổng đài viên tiếp nhận trước, sau đó tổng đài viên sẽ thao tác để chuyển máy đến người cần gặp.
– Gọi ra: tất cả các máy nhánh tại các cửa hàng/chi nhánh chung mã vùng chỉ cần dùng duy nhất 1 số cố định (tiện lợi cho việc quảng bá Hotline)
– Ngoài giờ hoặc ngày lễ/tết: Hệ thống vẫn sẽ ghi nhận tất cả các cuộc gọi đến bằng cách ghi âm lời nhắn thoại hoặc tự động chuyển tiếp cuộc gọi ra các hướng khác theo cấu hình được cài đặt trước.
C. TÓM TẮT CÁC ƯU ĐIỂM CỦA HỆ THỐNG TỔNG ĐÀI IP
-
Tiết kiệm chí phí:
Bảng giá dịch vụ ở một số doanh nghiệp
- Tiết kiệm 100% chi phí gọi nội bộ trong hệ thống.
- Tiết kiệm 10-30% cước phí điện thoại gọi ra.
- Thiết lập mạng nội bộ lớn cho các doanh nghiệp có nhiều chi nhánh.
- Kết nối hoàn toàn thông qua Internet
- Không giới hạn số lượng cuộc gọi vào đồng thời:
- Chỉ cần sử dụng và quảng bá 1 số 1900 duy nhất (Chuyên nghiệp hơn)
- Có thể cài đặt phần mềm gọi điện lên máy tính, điện thoại Smartphone có kết nối wifi
- Có tài khoản quản lý file ghi âm, lịch sử cuộc gọi thông qua giao diện Web
- Có API để kết nối với các phần mềm bán hàng, phầm mềm chăm sóc khách hàng (CRM)
Leave A Comment?