Giải đáp một số thắc mắc về tổng đài điện thoại của khách hàng

Nhiều doanh nghiệp chuyển từ điện thoại Analog truyền thống sang dùng tổng đài điện thoại IP, vì những tính năng vượt trội của nó, đặc biệt giải pháp này không những tăng cường thông tin liên lạc của công ty mà còn giảm chi đáng kể. Nhưng trong quá trình sử dụng tổng đài quý khách hàng sẽ gặp một số khó khăn nhất định. Dưới đây là những thắc mắc thường gặp. 

1. Điện thoại không gọi ra được sau 17h

Điện thoại không gọi được ra ngoài từ 17h chiều nhiều khả năng máy của bạn đang bị cấm gọi ra ngoài thời gian ban đêm rồi bạn nhé, để mở tính năng gọi ra ngoài cho máy đó bạn cần cài đặt để mở gọi cho máy đó trong thời gian bạn đêm bạn ạ, bạn làm theo hướng dấn sau

Vào chương trình lập trình hệ thống:

(Để lập trình hệ thống thì bàn lập trình phải gắn vào Port 1; Jack 01)

Nhấn phím Program -> *#1234 ->” System No?” -> nhập mã lập trình theo hướng dẫn dưới đây:

Chú ý:Các lệnh sau đây tương đương với các phím trên bàn lập trình KXT7730 hoặc KXT 7030

Next:tương đương với phím SP-Phone dùng để lật trang màng hình đi tới

Select:tương đương với phím Auto Answer

Store:Tương đương với phím Auto dial store

End:Tương đương với phím Hold

FWD:Dùng để di chuyển con trỏ đi tới

CONF:Dùng để di chuyển con trỏ đi lui

Sau đó bạn sử dụng lệnh 009 để kiểm tra xem máy lẻ đó đang ở Jack bao nhiêu trong tổng đài bạn nhé và bạn lưu lại ví dụ máy lẻ đó ở Jack 07 của tổng đài

Bạn vào tiếp lệnh 406 và chon đến Jack đó (Ví dụ Jack 07) và chuyển chế độ từ Disable về Anable bạn nhé!

Sự cố về màn hình điện thoại

Lúc đầu màn hình mờ sau này mất hẳn màn hình nhưng vẫn nghe gọi bình thường. Các số máy nhánh vẫn nghe gọi bình thường. Vậy có phải màn hình bị hư và có thể thay màn hình được không? 

Trường hợp này do điện thoại bị hỏng màn hình bạn nhé, cần kiểm tra bảo hành thay thế màn mới. Nếu bạn mua sản phẩm ở những công ty uy tín thì việc thay thế màn hình có thể tiến hành miễn phí trong điều kiện còn thời hạn bảo hành của hãng. 

 

Leave A Comment?