1. Đặc điểm của tổng đài và đầu số 1900
Đơn vị đăng ký sử dụng được nhà cung cấp dịch vụ 1900 chi trả lại một phần cước phát sinh của khách hàng gọi vào.
2. Hình thức sử dụng
Đối với đơn vị đăng ký đầu số 1900:
-
Đơn vị này cần đăng ký mức cước trên mỗi phút gọi (1000đ/phút, 2000đ/phút,….).
-
Họ sẽ được hưởng % cước chiết khấu từ nhà cung cấp đầu số.
-
Cung cấp dịch vụ nội dung, thông tin, giải trí, chăm sóc khách hàng.
Đối với dùng (Người thực hiện cuộc gọi đến đầu số 1900).
-
Họ sẽ phải trả cước gọi theo mức cước đầu số đó quy định.
Được tư vấn giải đáp các thông tin từ đơn vị cung cấp dịch vụ. -
Chỉ có chức năng tiếp nhận cuộc gọi, không cho phép gọi ra.
3. Đối tượng sử dụng đầu số 1900 là ????
-
Doanh nghiệp hướng tới sự chuyên nghiệp
-
Doanh nghiệp muốn thu hút người gọi
4. Ưu điểm đầu số 1900 là ????
-
Dễ nhớ, dễ quảng bá
-
Toàn quốc, không phụ thuộc mã vùng
-
Chuyên nghiệp
-
Doanh nghiệp được hưởng chiết khấu cước
5. Nhược điểm đầu số 1900 là ????
-
Bắt buộc phải thông báo mức cước cho khách hàng trước lời chào tổng đài
-
Tâm lý khách hàng ngại gọi do sợ cước cao
-
Tốn kém
6. So sánh giá cước đầu số 1900 của các nhà mạng
Với những phân tích về sự tiện lợi cũng như những hạn chế của đầu số tổng đài, mong rằng quý doang nghiệp có sự lựa chọn phù hợp nhất cho việc lựa chọn đầu số tổng đài cho doanh nghiệp của mình tốt nhất.
Leave A Comment?