Hãy tưởng tượng nếu bạn muốn một cuộc họp bán hàng toàn cầu nơi mà các chi nhánh của công ty đang làm việc. Hầu như kết nối 140 nhân viên bán hàng ở 12 quốc gia và nhiều múi giờ. Nó có thể là một cơn ác mộng, nhưng cuộc họp sẽ diễn ra mà không với điện thoại hội nghị của Polycom. Điều đó diễn ra như thế nào?
Giải pháp này bắt đầu từ ý tưởng Quản lý Truyền thông Hợp nhất của Polycom (Unified CM). Hệ thống Điện thoại hội nghị Polycom đã phát triển mạnh mẽ. Giờ đây, đó là cốt lõi của cơ sở hạ tầng cộng tác của Polycom, giúp bạn kết nối mọi người với nhau – mọi lúc, mọi nơi, trên mọi thiết bị – với kiến trúc duy nhất cho tất cả giọng nói, video và dữ liệu của bạn.
Đối với cuộc họp hội nghị thông qua hệ thống tổng đài. Nhân viên bán hàng kết nối từ văn phòng, phòng hội nghị, trên máy tính xách tay công việc, ở nhà trên máy tính bảng và một số điện thoại thông minh thậm chí còn được sử dụng giữa các cuộc gọi bán hàng trên ở từng cửa hàng một. Mọi người đều có thể nghe và nhìn thấy nhau rõ ràng, như thể tất cả họ đều ở cùng một nơi.
Bạn muốn mở rộng trải nghiệm này cho đối tác hoặc khách hàng của mình như thế nào? Hãy tưởng tượng xem cuộc họp của bạn có thể mang tính cá nhân và hiệu quả đến mức nào khi bạn kết nối ngay lập tức.
Với cơ sở hạ tầng cộng tác của điện thoại hội nghị của Polycom, mọi người đều có được trải nghiệm chất lượng cao như nhau trên mọi thiết bị. Truy cập tức thì thúc đẩy hợp tác với các đối tác, khách hàng và các chuyên gia từ xa. Thật dễ dàng như thực hiện cuộc gọi điện thoại trên Trình quản lý truyền thông hợp nhất.
Và nó không chỉ là trải nghiệm của người dùng cuối. Nhóm CNTT đã tiết kiệm thời gian và tiền bạc để quản lý hệ thống vì nó rất đáng tin cậy và an toàn. Với kiến trúc mở, bạn nhận được hỗ trợ rộng rãi cho các codec, chính sách kép và cung cấp tự động.
Không ai cần phải lo lắng về vấn đề triển khai. Toàn bộ hệ thống dễ triển khai và vận hành. Với phần cứng chuyên dụng của Polycom hoặc các giải pháp ảo hóa cho trung tâm dữ liệu và đám mây, mọi thứ được tích hợp hoàn hảo. Con người, ứng dụng và điểm cuối cuộc gọi bán hàng, giúp doanh nghiệp hoạt động tốt hơn.
Không giống như các giải pháp khác, bạn nhận được quản lý phiên vì Unified Communications Manager là cốt lõi. Tiếng nói. Video. Nhắn tin. Tính di động. Hội thảo trên web. Thêm giấy phép, phần mềm và lựa chọn điểm cuối rộng nhất của ngành để phù hợp với doanh nghiệp của bạn.
Điều gì có thể là một cơn ác mộng biến thành một thành công cộng tác toàn cầu? Dễ dàng, đơn giản và liền mạch cho tất cả người dùng kết hợp với triển khai và hoạt động đơn giản cho CNTT.
Leave A Comment?