Đầu số 1800 là đầu số được bộ thông tin truyền thông cấp phép sử dụng nhằm mục đích dịch vụ chăm sóc khách hàng, tiếp nhận thông tin khách hàng.
1. Đặc điểm của đầu số 1800
– Đơn vị đăng ký sử dụng phải trả toàn bộ cước gọi cho tất cả các khách hàng gọi vào.
– Chỉ có chức năng tiếp nhận cuộc gọi, không cho phép gọi ra.
2. Hình thức sử dụng
Đối với đơn vị đăng ký sử dụng đầu số:
– Mức cước trên mỗi phút gọi là cố định (số cố định gọi vào 600đ/phút, di động gọi vào 1000đ/phút)
– Cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng, bán hàng qua điện thoại.
Đối với dùng (Người thực hiện cuộc gọi đến 1800).
– Miễn phí cước khi gọi vào tổng đài 1800
3. Đối tượng sử dụng đầu số 1800
– Đầu số 1800 phù hợp với mô hình các công ty cần khuyến khích người dùng gọi vào (không tốn tiền gọi điện thoại) nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng hoặc tăng doanh số bán hàng.
Phù hợp với:
– Tổng đài chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp
– Phòng bán hàng của các công ty bảo hiểm, ngân hàng.
– Phòng bán hàng trực tuyến của các doanh nghiệp kinh doanh trên mạng Internet
– Trung tâm tiếp nhận bảo hành sản phẩm.
– Trung tâm tiếp nhận các khiếu nại của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ
4. Giá cước sử dụng đầu số 1800 rẻ hơn so với chi phí thông thường
Leave A Comment?