1. Hỗ trợ doanh nghiệp tối đa với chức năng của tổng đài điện thoại
Chức năng tổng đài điện thoại phải sẵn sàng cho việc mở rộng và các chức năng nâng cao
Mặc dù các doanh nghiệp mới thành lập cân nhắc đầu tư một hệ thống tổng đài điện thoại cơ bản, nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc các chức năng nâng cao và việc mở rộng của tổng đài điện thoại là không cần thiết. Ngược lại, hệ thống tổng đài điện thoại tuy là đầu tư ở mức cơ bản, nhưng việc mở rộng tổng đài điện thoại và các chức năng nâng cao phải luôn ở trạng thái sẵn sàng.
Hiện nay trên thi trường có nhiều loại tổng đài, có thể đáp ứng yêu cầu về mặt chi phí ban đầu, rất rẻ. Tuy nhiên khi doanh nghiệp mới thành lập cần nâng cấp hệ thống, thêm máy chi nhánh, hoặc yêu cầu các chức năng nâng cao mới, thì đa số không thể đáp ứng. Điều này đồng nghĩa với việc doanh nghiệp khi phát triển lên phải mua một hệ thống tổng đài điện thoại mới. Trường hợp khác, là hệ thống tổng đài có thể nâng cấp, nhưng việc mua thêm các thiết bị (card cắm chức năng, các thiết bị thêm vào) rất tốn kém, và khả năng thoại không ổn định.
Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng một giải pháp hoàn toàn không bị giới hạn mở rộng, tất cả các chức năng nâng cao, mở rộng luôn sẵn sàng dù cho khách hàng đang dùng giải pháp tổng đài ở mức cơ bản nhất. Chúng tôi hiểu nhu cầu của khách hàng và mang đến cho khách hàng tất cả các sự lựa chọn.
Các chức năng nâng cao có thể là các chức năng sau:
Tổng đài điện thoại với khả năng mở rộng không giới hạn số line điện thoại nhân viên, số chi nhánh mở ra mà tính ổn định của khả năng thoại |
Tính năng đặc biệt của tổng đài điện thoại cho phép nhắn tin tự động vào một danh sách số khách hàng có sẵn. Điều này đặc biệt ý nghĩa với các doanh nghiệp làm về thương mại và dịch vụ. Khi có một chương trình khuyến mãi, hoặc các thông tin về kinh doanh, tổng đài sẽ cho phép một kịch bản nhắn tin tự động (tự động vào ngày, giờ cụ thể đặt trước) tới tất cả các khách hàng trong danh sách. |
Tổng đài điện thoại có khả năng tích hợp với các phần mềm quản lý khác. Ví dụ tổng đài điện thoại có khả năng tích hợp với hệ thống quản lý khách hàng CRM. Khi khách hàng gọi điện đến, doanh nghiệp có thể biết tên, tuổi của khách hàng, các thông tin khác của khách hàng như địa chỉ, sở thích mua sắm, lịch sử mua sắm với công ty v..v.. |
Tổng đài điện thoại với tính năng đặc biệt thực hiện các cuộc gọi tự động (AutoCall) cho một danh sách các khách hàng đưa vào từ trước. Cuộc gọi tự động này có thể thực hiện theo các loại kịch bản mà doanh nghiệp mong muốn, ví dụ: ngày, giờ gọi, nội dung gọi v..v.. |
Tổng đài điện thoại với khả năng đặc biệt điều phối các cuộc gọi tới đội ngũ chăm sóc khách hàng, tư vấn khách hàng, ví dụ như tự động đổ chuông tất cả tư vấn viên, đổ chuông theo nhóm, phân chia cuộc gọi đến cho từng nhóm v..v.. |
Tính năng đặc biệt của tổng đài điện thoại cho phép ghi âm tất cả các cuộc gọi, tra soát cuộc gọi ghi âm theo ngày tháng, người thực hiện hoặc nội dung gọi một cách dễ dàng. Tối ưu hóa dung lượng lưu trữ của các cuộc gọi ghi âm. Tự động sao lưu sang hệ thống backup hoặc dự phòng để tránh mất mát dữ liệu ghi âm |
Tính năng đặc biệt của tổng đài về an toàn bảo mật tránh tấn công tổng đài, mất mát dữ liệu khách hàng hoặc bị thất thoát cước phí điện thoại |
Tính năng đặc biệt của tổng đài điện thoại cho phép ngăn chặn cuộc gọi, block các số điện thoại spam, việc này được set up cho kịch bản chung của toàn bộ tổng đài, hoặc set up cho từng số của từng nhân viên trong công ty, hoặc cho từng phòng ban khác nhau |
Tính năng đặc biệt của tổng đài cho phép họp hội nghị, tele-conference mà không giới hạn chi nhánh, không giới hạn thành viên tham gia và thời gian đàm thoại hoàn toàn miễn phí |
Tính năng đặc biệt của tổng đài điện thoại với các loại báo cáo nâng cao: ví dụ báo cáo về phản hồi của khách hàng với tư vấn viên, báo cáo về thời gian làm việc khi được phân công của tư vấn viên, các báo cáo về quản trị hệ thống, tối ưu cước phí với giải pháp tổng đài nhiều sim ..v..v.. |
Tính năng đặc biệt của tổng đài điện thoại cho phép nghe lén, nghe xen với điện thoại của nhân viên chăm sóc khách hàng, để cho người quản lý, điều hành, thực hiện việc đào tạo tư vấn viên, hoặc kiểm tra bất ngờ với hiệu quả làm việc, hoặc tư vấn khách hàng của các tư vấn viên |
Tổng đài điện thoại với chức năng đặc biệt có thể tích hợp lên website cho phép chăm sóc khách hàng bằng các cuộc gọi từ khách hàng của doanh nghiệp một cách miễn phí, đúng yêu cầu và hoàn toàn tự động. |
2. Doanh nghiệp được hỗ trợ kỹ thuật, quản trị và tư vấn khắc phục sự cố
Doanh nghiệp mới thành lập, sẽ rất khó khăn trong việc tuyển một nhân sự chuyên trách về tổng đài điện thoại của doanh nghiệp. Điều này là hoàn toàn không hợp lý khi doanh nghiệp phải trả lương cho một nhân sự làm về tổng đài. Doanh nghiệp mới thành lập rất cần một dịch vụ chăm sóc tổng đài hoàn hảo, và miễn phí. EzCall cam kết hỗ trợ kỹ thuật, hỗ trợ quản trị và khắc phục sự cố hoàn toàn MIỄN PHÍ cho doanh nghiệp mới thành lập. Đồng thời căn cứ vào đặc thù kinh doanh của doanh nghiệp, EzCall còn tư vấn miễn phí cho các chức năng và lợi ích của tổng đài mà doanh nghiệp cần định hướng và khai thác, cả trên phương diện mục đích sử dụng hiện tại và nhu cầu mở rộng trong tương lai
Leave A Comment?