Một khi bạn đã nghiên cứu SIP Trunking đầy đủ và bạn đã quyết định nó là lựa chọn phù hợp nhất cho công ty của bạn, bước quan trọng tiếp theo là xác định nhà cung cấp tốt nhất cho dịch vụ này. Hãy xem xét cẩn thận tất cả các nhà cung cấp để xem mỗi người trong số họ đáp ứng các yêu cầu của doanh nghiệp của bạn như thế nào và liệu các giải pháp của họ có phù hợp với những gì bạn cần để điều hành doanh nghiệp một cách hiệu quả hay không.
Có rất nhiều điều cần xem xét trước khi bạn giải quyết trên một nhà cung cấp SIP bao gồm:
Máy chủ – Điều quan trọng là phải xác định xem nhà cung cấp có sử dụng mạng riêng của họ để cung cấp dịch vụ SIP hay không hoặc họ có sử dụng bên thứ ba hay không
Bảo mật – Luôn là mối quan ngại đối với mọi chủ doanh nghiệp, các cuộc gọi mà bạn thực hiện và nhận qua internet phải được bảo mật. Kiểm tra với nhà cung cấp các tính năng bảo mật mà chúng có sẵn để giữ an toàn cho cuộc gọi của bạn. Tối thiểu bạn phải đảm bảo rằng nhà cung cấp cung cấp giải pháp trunk trunking an toàn với các hệ thống chống gian lận và mạng được bảo vệ tại chỗ cũng như giám sát rủi ro hoạt động để mọi vấn đề bảo mật có thể nhanh chóng được xác định và giải quyết
Porting – Nếu bạn quyết định rời khỏi công ty vì bất kỳ lý do gì, hãy kiểm tra xem nó có cung cấp phương tiện để chuyển số của bạn đến một nhà cung cấp mới hay không
Dịch vụ khách hàng – Không có gì tệ hơn việc sử dụng một nhà cung cấp có dịch vụ khách hàng kém hoặc hỗ trợ kỹ thuật thiếu nghiêm trọng. Mặc dù SIP trunking tuyệt vời khi định tuyến lại cuộc gọi khi có sự cố xảy ra, hãy đảm bảo rằng bạn có thể liên hệ với nhà cung cấp của mình một cách nhanh chóng. Tìm hiểu cách bạn có thể liên hệ với họ, giờ mở cửa của họ và liệu họ có hỗ trợ dịch vụ khách hàng ngoài giờ nếu bạn cần, hãy quan tâm đến những dịch vụ này kể cả trong ngày lễ tết
Leave A Comment?