Những lợi ích của hệ thống PBX mang đến cho doanh nghiệp là rất lớn, dưới đây là một trong số những lợi ích cô bản của hệ thống này
Nhắn tin – Hệ thống đám mây cho phép các doanh nghiệp dễ dàng quản lý tin nhắn và ghi lại thư thoại có thể cải thiện các tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng
Chuyển tiếp cuộc gọi – Các cuộc gọi có thể dễ dàng được chuyển hướng đến bất kỳ điện thoại nào trong mạng, làm cho nó trở nên lý tưởng để sử dụng khi các doanh nghiệp có các bộ phận hoặc đội khác nhau
Thư thoại – Dễ dàng ghi lại thư thoại của công ty và cung cấp khả năng cho khách hàng của bạn cũng để lại tin nhắn khi bạn không rảnh. Có thể tạo nhiều thư thoại và thư thoại có thể được gửi dưới dạng văn bản tới điện thoại di động hoặc máy tính xách tay
Tin nhắn văn bản doanh nghiệp – Thông điệp tiếp thị hoặc khách hàng có thể được phân phối cho khách hàng của bạn thông qua tin nhắn văn bản sử dụng số điện thoại địa phương
Tính linh hoạt – Các hệ thống cực kỳ linh hoạt, sử dụng điện thoại văn phòng truyền thống hoặc sử dụng thiết bị di động
Lợi ích của hệ thống điện thoại được lưu trữ trên đám mây
Nhiều doanh nghiệp thích các hệ thống dựa trên đám mây qua mạng điện thoại truyền thống vì nó mang lại một số lợi ích bao gồm;
Tiết kiệm tài nguyên – Hệ thống điện thoại đám mây có giá cả phải chăng hơn nhiều so với mạng lưới điện thoại cố định truyền thống, không chỉ về mặt cài đặt ban đầu và chi phí liên tục
Thiết lập dễ dàng – Vì không có đường dây điện thoại để cài đặt, hệ thống dựa trên đám mây có thể được cài đặt và thiết lập nhanh chóng và dễ dàng
Kết nối từ xa – Hệ thống đám mây có thể tạo thuận lợi cho các hoạt động khi các nhóm được phân tán về mặt địa lý với nhân viên từ xa có thể kết nối và thực hiện cuộc gọi bất kể vị trí của họ
Chức năng nâng cao – Hệ thống đám mây có nhiều tính năng nâng cao có thể được thêm vào như tiện ích mở rộng, quản lý tin nhắn, chuyển tiếp cuộc gọi và nhắn tin doanh nghiệp.
Tính linh hoạt – Hệ thống Cloud VoIP cho phép các công ty thêm số lượng người dùng mới không giới hạn, bất kể họ ở đâu.
Bằng cách này, bạn không bao giờ phải căng thẳng về việc vượt quá khả năng của hệ thống điện thoại và với nhiều nhà cung cấp, bạn chỉ phải trả tiền cho những gì bạn cần. Ngược lại, việc mở rộng di sản và các hệ thống trên trang web khác là phức tạp và tốn kém.
Giải phóng tài nguyên – Bằng cách lưu trữ hệ thống điện thoại của bạn trên đám mây, bạn có thể loại bỏ các cơn đau đầu CNTT phổ biến phát sinh từ hệ thống tại chỗ ổn định.
Thay vì dành thời gian và tiền bạc để khắc phục các sự cố về điện thoại, công ty của bạn được tự do tập trung vào các nhiệm vụ quan trọng hơn.
Các tính năng mới dễ dàng được thêm vào – Nếu bạn lưu trữ hệ thống điện thoại của mình trên trang web, bạn bị giới hạn ở các tính năng mà hệ thống đi kèm. Nâng cấp là một trải nghiệm đau đớn và tốn kém.
Hệ thống đám mây sử dụng một nền tảng phần mềm tập trung duy nhất. Các tính năng mới có thể được thêm liền mạch cho tất cả người dùng cùng một lúc mà không làm gián đoạn dịch vụ hoặc yêu cầu sử dụng phần cứng bổ sung.
Khôi phục thảm họa – Một số hệ thống điện thoại tại chỗ cung cấp tính năng dự phòng và dự phòng, nhưng chúng yêu cầu cài đặt bổ sung.
Tuy nhiên, nhiều nhà cung cấp hệ thống điện toán đám mây cung cấp các dịch vụ khắc phục thảm họa như là một phần của việc triển khai ban đầu của họ.
Trong trường hợp cúp điện, thiên tai, hoặc trong trường hợp không chắc rằng dây điện của trung tâm đám mây bị cắt, các cuộc gọi được lưu và được định tuyến lại đến các tuyến thay thế.
Leave A Comment?