Các thành phần chính của hệ thống IPCC:
Call Center là trung tâm tiếp nhận hoặc gọi ra một lượng lớn các cuộc gọi điện thoại Call Center được xây dựng trên nền tảng IP, sử dụng công nghệ (VoIP).
-
Voice Gateway: Cổng giao tiếp các cuộc gọi vào/ra hệ thống Contact Center từ/đến mạng điện thoại cố định truyền thống sẵn sàng cho việc tiếp nhận và xử lý VNPT, Viettel, FPT,…) và kết các kết nối đến Telco quốc tế.
-
IP PBX: tổng đài điện thoại IP, xử lý cuộc gọi vào/ra đến/từ các điện thọai viên sử dụng điện thoại IP để đáp ứng các yêu cầu của doanh nghiệp.
-
IVR – Interactive Voice Response: hệ thống trả lời điện thoại tự động.
-
ACD – Automatic call Distributor: tự động phân phối cuộc gọi tới các bàn điện thoại viên (Agents) với nhiều tiêu chuẩn khác nhau như: cuộc gọi gần đây nhất, thời gian đàm thoại, số lượng cuộc gọi đã nhận, thời gian rảnh, lặp vòng, ngẫu nhiên…
-
VRS -Voice Recoding System: ghi âm một phần hoặc tất cả các cuộc gọi theo yêu cầu.
-
RMS- Realtime Monitoring System: giám sát hệ thống và các cuộc gọi theo thời gian thực.
-
Statistical and Report: báo cáo và thống kê.
-
Tích hợp với Live Chat, Email, CRM
Những bài viết liên quan:
Leave A Comment?