Các lĩnh vực cần lắp đặt tổng đài Ip

1.    Doanh nghiệp kinh doanh bán lẻ

Đặc biệt là các doanh nghiệp có nhiều chi nhánh trên nhiều khu vực, tỉnh thành trên cả nước. Ngoài việc gọi điện thoại nội bộ miễn phí giữa các user với số lượng user không giới hạn, tổng đài số hỗ trợ việc nhân viên ngoài thị trường gọi về công ty qua smartphone bằng sóng 3G hoặc wifi, gọi tới khách hàng mà vẫn sử dụng đầu số công ty.

2.    Lĩnh vực quán bar, nhà hàng 

Tiếp nhận cuộc gọi đặt hàng, tư vấn sản phẩm, tích hợp hiển thị thông tin khách hàng để chăm sóc tốt nhất.

Dùng SMS để thông báo tới khách hàng về chương trình khuyến mãi hoặc các sự kiện diễn ra trong tháng, cách này đơn giản mà hiệu quả cao. SMS thông báo đạt thẻ tích điểm, cảm ơn khách hàng đã sử dụng dịch vụ,…

3.    Công ty cung cấp dịch vụ internet, hosting

Chức năng ghi chép lại lịch sử các lần bị lỗi trong quá khứ để có phương án xử lý nhanh nhất.

SMS thông báo cho nhân viên kỹ thuật của công ty khi hệ thống gặp sự cố, hoặc các điểm bất thường xảy ra trong mạng. Điều này giúp cho việc khắc phục hệ thống được nhanh hơn, giảm tối đa thiệt hại.

4. Trường phổ thông cao đẳng, đại học

nha_truong_sunocean_1

Tổng đài nhận các cuộc gọi đến , chuyển tiếp giữa các phòng ban, các line máy lẻ,…

Khi nhà trường có thông báo như: nghỉ học do thời tiết, mất điện, lịch học, lịch thi, thông báo tuyển sinh hoặc là một sự kiện lớn sắp diễn ra… thì chỉ cần gửi tin nhắn cho học sinh, sinh viên, phụ huynh. Điều này giúp tiết kiệm thời gian khi mà học sinh không phải gọi điện lại để xác nhận, tránh việc không nhận được thông tin hoặc tin đến chậm.

5.    Dịch vụ chuyển phát nhanh

Hiển thị thông tin khách hàng gọi đến, hoá đơn, mã vận đơn,…nhân viên chuyển phát có thể giao dịch về công ty hoàn toàn miễn phí.

Công ty sử dụng tin nhắn SMS để báo thông tin cho nhân viên của mình về địa điểm nhận và gửi bưu phẩm. Các tin nhắn cũng được dùng để gửi đến khách hàng thời gian bưu phẩm được chuyển đến, khi đó họ sẽ biết để ra lấy bưu phẩm.

6. Công ty môi giới việc làm

Các ứng viên muốn tìm kiếm việc làm có thể đăng ký nhận tin nhắn khi có công việc phù hợp từ công ty môi giới. Bằng cách gửi SMS thông báo tới các ứng viên phù hợp, các công ty môi giới sẽ tiết kiệm được khá nhiều thời gian, tiền bạc, đặc biệt là những công việc cần nhiều nhân công như: bán hàng, giúp việc, phát đồ khuyến mãi…

7. Công ty bảo hiểm ngân hàng.

Các tổng đài analog hiện tại không thể đáp ứng được nhu cầu của các ngân hàng do đặc thù mở rộng quy mô máy lẻ và tính ổn định, tổng đài số đáp ứng được tất cả các yêu cầu của lĩnh vực này với số lượng máy lẻ không giới hạn, số lượng cuộc gọi đồng thời lên đến 10000 cuộc gọi.

Khách hàng có thể nhận bảng giá và yêu cầu xác từ công ty bảo hiểm qua tin nhắn SMS, việc này giúp nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng và khách hàng có thể truy cập thông tin bất cứ lúc nào.

Ngân hàng có thể sử dụng SMS thông báo về các mức lãi suất tiền gửi, lãi suất cho vay vốn ngắn, trung và dài hạn hoặc các chương trình ưu đãi, tri ân khách hàng. Cách này giúp cho khách  hàng nắm bắt thông tin nhanh chóng, kịp thời.

8.  Các tổ chức trung tâm tiếng anh

Sử dụng tổng đài để gọi nội bộ, giải đáp, tuyển sinh,…

Dùng tin nhắn để thông báo lịch học, lịch ngoại khóa cho học viên hoặc là gửi tin nhắn giới thiệu các chương trình ưu đãi giảm giá cho học viên mới.

9. Bệnh viện, các tổ chức y tế

Bệnh nhân có thể được thông báo thời điểm đến gặp bác sĩ hoặc số thứ tự khám bệnh. Cách này giúp tiết kiệm thời gian thay vì phải gọi điện cho hàng trăm bệnh nhân mỗi ngày.

10.  Gara, salon

Hiển thị thông tin khách hàng gọi đến, thông tin xe, lịch sử bảo hành sửa chữa,….

 

Leave A Comment?