Bốn tính năng không thể thiếu của Voip dành cho doanh nghiệp

VOIP ra đời cách đây rất lâu với sự phát triển của công nghệ viễn thông thì VOIP ở việt Nam vẫn còn xa la với nhiều doanh nghiệp. Công ty chúng tôi, nhà cung cấp thiết bị VOIP đặc biệt là tổng đài Ip đưa ra bốn chức năng của tổng đài Voip  giúp các doanh nghiệp có thể tìm hiểu sâu hơn về VOIP

Để có thể nắm rõ về bản chất cũng như các ứng dụng của VOIP , cách  thức hoạt động hệ thống VOIP mạng lại những lợi ích gì cho doanh nghiệp khi sử dụng. Chúng tôi nhà cung cấp dịch vụ Voip  hàng đầu tại Việt Nam muốn giới thiệu đến quý khách hàng 
Doanh nghiệp của bạn đang cần một nhà cung cấp VoIP mới? Hoặc, bạn đang tìm kiếm để chuyển sang một hệ thống tổng đài Ip cho lần đầu tiên?

Nếu một trong hai tình huống này là đúng cho doanh nghiệp của bạn, bạn có thể xem các nhà cung cấp VoIP quảng bá và giới thiệu toàn bộ các tính năng cho một hệ thống tổng đài IP của họ.
30 hoặc hơn 40 tính năng VoIP được tích hợp tùy theo túi tiền của doanh nghiệp, nhưng câu hỏi bạn nên hỏi là: “40 + tính năng hệ thống tổng đài Ip thực sự đáp ứng nhu cầu kinh doanh của tôi không?”.
Trong bài này, chúng ta sẽ nói về một số các nhu cầu giao tiếp kinh doanh nhỏ thường gặp nhất, và 4 tính năng VoIP dưới đây có thể giúp bạn đáp ứng những nhu cầu đó.

tổng đài NEC SL1000

Tổng đài NEC SL1000 hỗ trọ doanh nghiệp hiệu quả 
 

1. Làm việc từ bất cứ nơi nào
– Nhân viên và các doanh nghiệp nhỏ cần phải có sự linh hoạt để làm việc từ bất cứ đâu: văn phòng tại nhà, cửa hàng và quán cà phê, hoặc thậm chí các sân bay. Bạn và nhóm của bạn phải có đủ khả năng để được gắn với một chiếc điện thoại. Bạn cần để có thể thực hiện hoặc thực hiện cuộc gọi từ bất cứ nơi nào.
– Với chuyển tiếp cuộc gọi tùy chỉnh, bạn có thể chuyển tiếp số điện thoại bàn kinh doanh hoặc mở rộng đến số bất kỳ hoặc thiết bị khác. Nếu bạn đang làm việc từ văn phòng của bạn, bạn có thể sử dụng Cổng thông tin tài khoản để cấu hình mở rộng văn phòng của bạn để chuyển tiếp đến điện thoại tại nhà của bạn. Nếu bạn đang di chuyển, bạn có thể sử dụng tính năng tổng đài IP này rất cần thiết để chuyển tiếp số nội bộ hoặc văn phòng để chuyển tiếp đến thiết bị di động của bạn.

– Bạn thậm chí có thể thiết lập số lượng văn phòng của bạn hoặc mở rộng để chuyển tiếp với các thiết bị khác nhau vào những thời điểm khác nhau trong ngày. Ví dụ, chúng ta hãy nói rằng bạn biết rằng bạn sẽ được làm việc ở nhà vào buổi chiều, và bạn không muốn bỏ lỡ một cuộc gọi. Đơn giản chỉ cần thiết lập thời gian của bạn trong ngày định tuyến tùy chọn để tự động chuyển tiếp cuộc gọi đến văn phòng của bạn trong thời gian đó.
 

2. Độ tin cậy
– Tất cả các doanh nghiệp muốn biết rằng dịch vụ tổng đài Ip của họ sẽ luôn luôn được lập và hoạt động. Nhưng, điều này đặc biệt quan trọng cho phần khởi động các doanh nghiệp nhỏ, những người đang cố gắng để cung cấp cho khách hàng của họ với các dịch vụ đặc biệt với nội lực hạn chế. Đó là lý do tại sao nó là rất quan trọng đối với nhà cung cấp dịch vụ tổng đài của bạn để cung cấp số điện thoại miễn phí đáng tin cậy.
– Các nhà cung cấp dịch vụ tổng đài IP cung cấp số miễn phí độ tin cậy sử dụng nhiều tuyến đường và liên kết nối trực tiếp giữa nơi bắt nguồn gọi và nơi nó chấm dứt. Điều này ngăn cản các cuộc gọi bị chặn bởi một thất bại duy nhất trên bất kỳ một phần của tuyến đường từ nguyên nhân gọi để chấm dứt cuộc gọi.

Những bài viết liên quan:

Triển khai hệ thống chăm sóc khách hàng Call Center 

Leave A Comment?