Hướng dẫn về dịch vụ AoC giám sát cước phí

Hướng dẫn về dịch vụ AoC giám sát cước phí từng cuộc gọi trên điện thoại IP GrandStream GXP1610.

Thứ nhất, khái niệm AoC hay Advice of Charge cho người dùng cách theo dõi chi phí thực tế của một cuộc gọi cụ thể. Thời gian tính là trước đó hoặc sau khi cuộc gọi được thực hiện.

 

Thứ hai, giải quyết vấn đề với AoC giám sát cước phí

  • Đầu tiên, Kiểm soát cước phí chính xác đến từng người sử dụng, đến từng máy lẻ.
  • Sau đó, Kiểm soát cước phí theo từng password của người dùng. Cấp cho mỗi người 1 password, quản lý cước hàng tháng theo password cung cấp đó. Ai có password thì tự bảo mật

– Báo cáo cước bất kỳ theo thời gian, ngày tháng, chu kỳ, theo tháng, năm…

– Báo cáo quản lý cước phí theo phòng ban, nhóm máy.

Yêu cầu dịch vụ: Tư vấn thu phí được kích hoạt từ nhà cung cấp dịch vụ hoặc phía SIP Server. Khi AoC được gọi. Nút khởi tạo sẽ nhận được thông tin cước phí bằng cách sử dụng cấu trúc dữ liệu dịch vụ bổ sung. Cuối cùng, Hiển thị thông tin AoC nhận được trong và khi kết thúc cuộc gọi.

Kết luận chung, các loại AoC:

Hai loại AoC có sẵn, mỗi loại xác định thông tin AoC được trả về tại một điểm khác nhau trong cuộc gọi.

•AoC trong suốt cuộc gọi (AoC-D): AoC-D cung cấp cho người dùng thông tin về chi phí của cuộc gọi trong suốt cuộc gọi.

Ví dụ: tổng phụ của chi phí có thể được gửi cho người dùng trên cơ sở khoảng thời gian.

AoC ở cuối cuộc gọi (AoC-E). AoC-E cung cấp cho phía người dùng tổng chi phí của cuộc gọi tại thời điểm cuộc gọi kết thúc (hoặc muộn hơn).

Hướng dẫn cài đặt AoC

Hướng dẫn này mô tả các loại AoC cách sử dụng dịch vụ Tư vấn tính phí (AoC). Để xem đầy đủ chi tiết các bạn xem link sau đây:

Hướng dẫn sử dụng AoC GXP1610

Related Articles

Leave A Comment?