Nhiều doanh nghiệp vẫn đang loay hoay với quyết định có nên chuyển sang sử dụng dịch vụ tổng đài IP hay không thì bài viết này sẽ tiếp tục cập nhật một số lý do để kiểm chứng xem liệu tổng đài truyền thống còn có phù hợp trong kỷ nguyên công nghiệp 4.0?
Khách hàng không nhớ nổi số điện thoại của bạn
Số điện thoại của công ty là một trong những điểm quan trọng nhất để xây dựng thương hiệu. Một công ty mà có tới 2-3 số điện thoại cá nhân làm holine thì khách hàng không thể nhớ nổi bạn là ai cũng là điều dễ hiểu.
Vậy bây giờ phải làm gì?
Rất đơn giản! Bạn hãy quy tất cả số điện thoại về một mối, thống nhất các đường dây bằng cách đăng kí dịch vụ tổng đài IP. Với dịch vụ tổng đài IP này, bạn có thể lựa chọn đầu số 1900, 1800… rất ngắn gọn và dễ nhớ, dễ in sâu vào tâm trí khách hàng.
Mất quá nhiều thời gian chờ đợi kĩ thuật viên thêm đường dây mới
Mỗi lần đường dây gặp sự cố là một lần các nhà quản lý đau đầu vì phải mất khá nhiều thời gian chờ đợi mới có kĩ thuật viên đến xử lý. Chưa hết, một số đơn vị khắc phục sự cố còn làm việc thiếu chuyên nghiệp, cố tình báo sai lỗi kĩ thuật hòng bắt bạn thay mới linh kiện gây tốn kém. Thêm nữa, trong quá trình bạn đang sửa chữa hệ thống thì bao nhiêu khách hàng đang đợi bạn ngoài kia sẽ bỏ bạn và chuyển sang dùng dịch vụ của đối thủ?
Chi phí bảo trì, bảo dưỡng quá lớn, hao hụt ngân sách công ty
Một vài doanh nghiệp vẫn sử dụng dịch vụ tổng đài truyền thống đã lỗi thời với hi vọng tiết kiệm ngân sách. Tuy nhiên, có một điều mà các bạn phải nhìn thẳng vào sự thật là đôi khi phí dịch vụ sửa chữa tổng đài còn đắt đỏ hơn là lắp đặt dịch vụ tổng đài ảo.
Thử làm một phép toán xem đúng không nhé! Mỗi tháng chỉ cần hotline gặp sự cố khoảng 2 lần thì bạn vừa mất 2 lần phí sửa chữa (chưa tính thay mới khi phần cứng gặp sự cố) cộng với khoảng thời gian chờ đợi sửa chữa và số lượng khách hàng bỏ đi thì xem bạn lỗ hay lời?
Hi vọng những thông tin chúng tôi cung cấp có thể giúp bạn dễ dàng hơn trong việc quyết định có nên sử dụng dịch vụ tổng đài hay không?
Leave A Comment?