Nguyên nhân, biểu hiện và cách khắc phục tổng đài điện thoại bị rè

Nguyên nhân, biểu hiện và cách khắc phục tổng đài điện thoại  bị rè

Sau một thời gian sử dụng lâu dài, các bạn sử dụng tổng đài điện thoại sẽ xuất hiện một số lỗi kỹ thuật như tổng đài điện thoại bị rè. Vậy nguyên nhân chính ra gây tổng đài điện thoại bị rè là do đâu? Cách sửa chữa ra sao? Và nó có gây nguy hại gì không cho khách hàng và doanh nghiệp của bạn. Với một số trường hợp các bạn cũng có thể khắc phục lỗi điện thoại ip bị rè tại nhà mà không cần nhờ đến đội kỹ thuật sửa chữa tổng đài.
Và không phải ai cũng có thể nhận biết và khắc phục được vấn đề tổng đài điện thoại bị rè. Với bài viết chia sẻ dưới dây hi vọng sẽ giúp ích cho các bạn trong tìm ra được nguyên nhân, biểu hiện và cách sửa tổng đài điện thoại bị rè từ A->Z.

Biểu hiện của tổng đài điện thoại giá rẻ bị rè?

Các bạn đang sử dụng điện thoại bình thường nhưng các bạn thường nghe thấy các âm thanh nhỏ bị rè phát ra nhỏ trong quá trình liên lạc hay tình trạng loa bỗng nhiên bé bất thường hoặc âm thanh phát ra không đều. Và có nhiều trường hợp các bạn có khi không thấy âm thanh phát ra từ loa và âm thanh bị nhiễu,..Với những biểu hiện trên là những biểu hiện thường thấy ở tổng đài điện thoại bị rè.
 

Nguyên nhân gây ra hiện tượng tổng đài điện thoại bị rè

Có rất nhiều tình trạng, nguyên nhân dẫn đến tổng đài điện thoại bị rè và nguyên nhân cơ bản thường thấy là do việc đứt dây dẫn động. Hoặc có thể do khi phát ra âm thanh, màng giấy di động ở bên trong nếu vặn ở mức cao thì rung động càng lớn thì khiến cho dây dẫn từ trạm hàn cố định đến trạm hàn di động bị đứt và gây ra hiện tượng bị rè và gây ảnh hưởng tới loa của điện thoại. Hiện tượng sử dụng lâu năm chất keo dính trong loa bị bong ra và làm cho các rung động lúc loa phát ra âm thanh làm lệch khỏi vị trí khối nam chân vĩnh cửu dẫn tới âm thanh bị nhỏ đi, nghe rè, nghe không rõ, chất lượng âm thanh giảm rõ rệt. Và một nguyên nhân chính có thể là do màng loa bị rách, thủng dễ gây tình trạng đục âm thanh, không trong và bị rè.

Dịch vụ sử chữa tổng đài điện thoại  IP bị rè
Các bạn có thể tham khảo chi tiết hướng dẫn cách khắc phục tổng đài điện thoại bị rè như sau:
Cách 1: Dùng một miếng dán mút nhỏ đè lên mặt loa
– Các bạn lấy một miếng mút nhỏ, băng dính dạng xopps hoặc miếng bìa mỏng sau đó cố định bằng băng dính 2 mặt đè lên mặt loa. Lưu ý các bạn cần lựa độ dày của chúng sao cho thích hợp để tránh lắp lưng bị vênh khi lắp vào. Các bạn nên thử xem cách này có đem lại hiệu quả không. Nếu chưa có kết quả thì làm theo cách dưới đây.
Cách 2: Tháo dỡ điện thoại
– Đây là trường hợp các bạn cần xác định được nguyên nhân chính gây ra tình trạng tổng đài bị đứt dây dẫn động và việc các bạn cần phải làm là thay dây bằng một sợi dây mềm khác có kích thước dài hơn sơ với sợi dây cũ. Và màng loa của các bạn thoải mái rung động mà không lo sợ bị đứt dây nữa.
– Trường hợp các nam châm bị lệch khỏi vị trí nam châm vĩnh cửu thì các bạn nên tháo nam châm ra và dùng giấy giáp đánh sạch lớp keo cũ đi và dùng keo 502 dán lại lớp mới. Lưu ý lúc dán các bạn phải thật mạnh tay nếu trường hợp keo khô rồi mà khối nam chân bạn đặt lên bị lệch tâm thì khó mà có thể tháo ra được nữa.
– Với những lỗi nhỏ thường gặp về loa của tổng đài điện thoại mà gây ảnh hưởng trực tiếp đến công việc của bạn và công việc sửa chữa giường như rất khó với bạn thì hãy đem đến "bệnh viện" để được cứu chữa nhanh nhé! 

Leave A Comment?