SIP trunking cải thiện dịch vụ thông tin của bạn

Các hệ thống điện thoại thông thường sẽ sử dụng đường dây điện thoại vật lý và các mạch để cung cấp các dịch vụ được kết nối với PTSN, trong khi đó một SIP trunking sẽ thay thế các kết nối vật lý này bằng kết nối ảo bằng mạng IP. Do cách thức thông tin được truyền tải, hệ thống SIP có thể dễ dàng xử lý nhiều tính năng như dịch vụ internet, nội dung video và âm thanh. Nói một cách đơn giản, SIP Trunking được sử dụng để tạo kết nối thoại trên mạng dữ liệu.

Việc giới thiệu các hệ thống PBX và VoIP, thông tin liên lạc bằng giọng nói có thể hoạt động hiệu quả mà không cần đến điện thoại cố định truyền thống và mạch điện. Sử dụng hệ thống SIP, ngôn ngữ báo hiệu được thiết kế để mang dữ liệu qua internet làm giảm đáng kể chi phí và loại bỏ các hạn chế của một hệ thống điện thoại truyền thống. Điều này cho phép các doanh nghiệp có hệ thống tổng đài IP kết nối với các mạng khác bên ngoài doanh nghiệp thông qua mạng điện thoại chuyển mạch công cộng (PSTN).

Cuộc gọi SIP không yêu cầu đường dây điện thoại và chúng được cung cấp bởi các nhà cung cấp SIP hàng đầu cho các doanh nghiệp yêu cầu hệ thống điện thoại quy mô nhỏ và lớn. Chúng cũng có hiệu quả về chi phí và tạo ấn tượng chuyên nghiệp hơn cho các doanh nghiệp nhỏ.

Nắm bắt linh hoạt hơn

Là một thay thế tuyệt vời cho các kết nối điện thoại cũ và hạn chế, SIP trunking cung cấp cho các doanh nghiệp nhiều tự do hơn về truyền thông của họ. Với các hệ thống cũ nếu bạn yêu cầu thêm một trunk để chứa một đội ngũ phát triển hoặc thành lập một nhóm dịch vụ khách hàng chuyên dụng, các doanh nghiệp sẽ phải mua thêm 24 line ở mức tối thiểu, ngay cả khi họ chỉ yêu cầu một hoặc hai dòng bổ sung. Do đó, các doanh nghiệp lãng phí một lượng lớn tài nguyên, trả tiền cho 23 line hoặc nhiều hơn mà họ chỉ đơn giản là không cần. Một trong những lợi thế tốt nhất của giải pháp SIP là nó cung cấp khả năng mở rộng tuyệt vời cho phép các doanh nghiệp vừa thêm hoặc xóa các line khi thay đổi doanh nghiệp của họ.

Khi nói đến dịch vụ trunk trunking, hệ thống cho phép dễ dàng truyền tải video, dữ liệu và cuộc gọi thoại bằng cùng một đường dây điện thoại, tất cả các cuộc gọi nội hạt, đường dài, băng thông rộng và video đều được quản lý bằng cùng một mạng. Miễn là bạn có kết nối internet đáng tin cậy và băng thông phù hợp, tất cả các tài nguyên được yêu cầu sẽ được áp dụng cho việc sử dụng web cơ bản trong khi vẫn duy trì chất lượng cuộc gọi yêu cầu.

Leave A Comment?