Giải pháp VoIP cho doanh nghiệp nhỏ

Các chủ doanh nghiệp nhỏ thường có thể gặp khó khăn trong việc xây dựng danh tiếng mạnh mẽ và một trong những lý do chính cho điều này là vì đôi khi khó thuyết phục được một khách hàng tiềm năng là bạn có thể đáp ứng các yêu cầu của họ. Hệ thống Voice Over Internet Protocol cho phép các doanh nghiệp xuất hiện chuyên nghiệp hơn. Các giải pháp VoIP hiện đại cung cấp hội nghị truyền hình, ghi âm cuộc gọi, sàng lọc và các công cụ khác mà các doanh nghiệp có thể tận dụng.

VoIP có thể tạo ấn tượng cho một doanh nghiệp lớn hơn những gì doanh nghiệp có thể tưởng tượng, điều này có thể mang đến cho khách hàng sự tự tin hơn. Ví dụ, người gọi có thể thấy chuyên nghiệp hơn để nhận được một loạt các tùy chọn được đưa vào đúng người hơn là chỉ nhận được câu trả lời ngay lập tức bởi một thành viên của nhóm. VoIP cũng có thể tạo ấn tượng rằng doanh nghiệp của bạn được xây dựng tốt và được thiết lập phù hợp với phạm vi phủ sóng rộng hơn có lẽ là một khu vực địa phương nhỏ.

Chi phí của hệ thống điện thoại văn phòng hiện đại

Có một loạt các chi phí tiềm năng và chi phí liên quan đến việc thiết lập bất kỳ hệ thống điện thoại Voip nào. Một số chi phí này sẽ chỉ áp dụng cho các hệ thống tại chỗ và cũng sẽ phụ thuộc vào cơ sở hạ tầng mạng và thiết bị điện thoại hiện có của bạn:

Chi phí của đơn vị trung tâm IP và bộ chuyển đổi mạng
Chi phí lắp đặt
Chi phí của thiết bị cầm tay, tai nghe và thiết bị ngoại vi liên quan
Chi phí bảo trì
Chi phí đào tạo nhân viên
Chi phí của các tính năng bổ sung và tùy chọn dịch vụ: hỗ trợ cuộc gọi quốc tế, v.v.
Chi phí của IP-PBX và phần cứng liên quan có thể khác nhau rất nhiều, từ ít nhất là $ 80 lên đến vài ngàn cho các đơn vị chính thức với sự hỗ trợ cho SIP trunking và các tính năng nâng cao.

Điện thoại di động cũng thay đổi rất nhiều về giá, từ ít nhất là 20 đô la cho các mô hình cơ bản, khoảng 100 đô la cho điện thoại IP tầm trung, đến trên 500 đô la cho các đơn vị nâng cao hơn với khả năng video và các tính năng khác. Rất nhiều doanh nghiệp thường đầu tư vào một hoặc hai mô hình nâng cao hơn cho các nhà quản lý cấp cao và người sẽ quản trị hệ thống điện thoại cho những thứ như cuộc gọi hội nghị và mua các mô hình chuẩn rẻ hơn cho phần lớn bàn làm việc của nhân viên.

Các nhà cung cấp dịch vụ cũng sẽ thường xuyên bộ điện thoại với các giải pháp đa dạng, trong trường hợp này bạn có thể tiết kiệm bằng cách mua hoặc thuê thiết bị như một phần của gói tổng thể. Bạn vẫn nên biết mức giá thông thường của thiết bị mà bạn đang xem, do đó, bạn biết liệu bạn có nhận được nhiều ưu đãi về giải pháp đi kèm hay không.

Một số liệu điển hình được sử dụng để so sánh sự phù hợp của các hệ thống điện thoại khác nhau cho các doanh nghiệp có các yêu cầu khác nhau được gọi là Tổng chi phí sở hữu (TCO). Những con số này có thể được vẽ trên biểu đồ cho các hệ thống điện thoại được lưu trữ và tại chỗ, minh họa ngưỡng quan trọng ở trên hoặc dưới mức hiệu quả chi phí để đầu tư vào một hoặc khác, dựa trên số tiền bạn chi tiêu mỗi năm và cách nhiều năm bạn dự đoán sử dụng hệ thống này:

Khi bắt đầu tính chi phí dự kiến, bạn chắc chắn sẽ bắt đầu làm quen với một vài nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu để thu thập thông tin về giá của họ. Bước tiếp theo của chúng tôi sẽ xem xét sâu hơn ở các nhà cung cấp và các giải pháp hỗ trợ và dịch vụ rộng hơn mà họ có thể phân phối vượt quá chi phí cho các mặt hàng thiết bị cá nhân.

Leave A Comment?